Golf, - 16/03/2022 09:00 AM
Giống như nhiều Tổng thống Mỹ khác, Tổng thống Joe Biden là golfer chính hiệu. Ông chơi ở Wilmington Country Club, và đồng thời cũng là thành viên của Fieldstone Golf Club.

Biden đã chơi golf bao nhiêu lần trên cương vị Tổng thống Hoa Kỳ? Kể từ khi nhậm chức vào ngày 20 tháng 1 năm 2021, Biden đã chơi golf 9 lần.

Chi phí cho các vòng chơi golf của Biden khác nhau tùy theo từng trận đấu, nhưng tổng cộng cho đến nay chỉ khoảng hàng nghìn đô la. Cơ quan Mật vụ (the Secret Service) phải chi tiền cho bên thứ ba thuê xe golf khi Biden chơi, nhưng lại không yêu cầu lực lượng Cảnh sát biển (Coast Guard) bảo vệ vì sân golf đó không tiếp giáp với bất cứ khu vực nước lớn nào.

tong-thong-joe-biden-da-choi-golf-bao-nhieu-lan-ke-tuA-khi-nhan-chuc

Ở lần tính cuối cùng, Biden có chỉ số handicap USGA dưới 7, nhưng vì Biden đã không thi đấu nhiều kể từ khi bước vào chiến dịch tranh cử Tổng thống, vì vậy chỉ số này có thể không phản ánh chính xác nhất.

Không biết liệu rằng Biden có chơi golf mỗi khi đến câu lạc bộ golf của mình hay không, nhưng Chính quyền Biden dự kiến sẽ minh bạch về điều này cho các phóng viên, những người được giao nhiệm vụ theo dõi mọi động thái của Tổng thống thay mặt cho các tổ chức truyền thông và người dân Mỹ.

"Ông ấy (Joe Biden) yêu môn thể thao này, thi đấu và tôn trọng nó", kiến trúc sư Robert Trent Jones, người thiết kế sân golf Wilmington, nói trên Morning Read, một trang web về golf. Trong khi đó, cựu thống đốc Ohio, John Kasich, một đảng viên Đảng Cộng hòa, nói: “Joe Biden nói với tôi rằng ông ấy là một tay chơi golf giỏi”.

Tần suất Biden chơi golf không thực sự là một vấn đề - cũng như đối với cựu Tổng thống Donald Trump. Biden khá kín tiếng về kỹ năng chơi golf của bản thân, trái với người tiền nhiệm. Trump không chỉ thường xuyên chơi, mà còn sở hữu hẳn một số sân golf riêng. Tuy nhiên, Trump đặc biệt hay soi mói việc Tổng thống Barack Obama đã chơi bao nhiêu vòng trong nhiệm kỳ. Donald Trump đã chơi golf 308 lần trong 4 năm làm Tổng thống. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.