Golf, - 07/03/2023 08:05 AM
Sau 4 ngày thi đấu đầy kịch tính, giải đấu Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 đã chính thức khép lại, với chức vô địch thuộc về tay golf Nguyễn Minh Tuấn.

Giải Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 với sự tham gia của hơn 1000 golfers là một giải đấu lớn, là sân chơi chuyên nghiệp để các golfer có cơ hội giao lưu và cọ xát. 

Bamboo Airways Spring Golf Tournament là một giải đấu golf được tổ chức bởi Bamboo Airways - một hãng hàng không tư nhân lớn ở Việt Nam. Giải đấu này được tổ chức hàng năm vào mùa xuân và là một trong những sự kiện thể thao nổi bật nhất của Bamboo Airways.

Sau 4 ngày thi đấu, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã vượt qua các đối thủ nặng ký khác để lên chức vô địch với thành tích ấn tượng 71 gậy. Trước đó, tay golf này cũng đã từng lập kỷ lục vòng đấu 67 gậy để đăng quang ngôi vị đầu bảng tại giải FLC Group Autumn Golf khi ghi được 7 birbie trong một trận đấu. 

Cùng với thành tích đáng ngưỡng mộ của Nguyễn Minh Tuấn, giải đấu năm nay cũng ghi nhận nhiều màn thi đấu mãn nhãn. Đáng chú ý nhất phải kể đến golfer Phùng Thanh Tiệm và Nguyễn Mạnh Linh, hai tay golf đã ghi điểm Eagle hay giải Longest Drive của golf Woo Minh Nguyễn. 

Nguyễn Minh Tuấn là một tay golf kỳ cựu của làng golf Việt khi anh bắt đầu đến với golf từ năm 2011. Anh cũng là một trong số ít golfer Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới - WARG.

Golfer Nguyễn Minh Tuấn luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tâm lý chơi rất vững vàng cùng những kỹ thuật chính xác và hiệu quả. 

Dưới đây là thông tin chi tiết về các giải thưởng trong khuôn khổ giải Bamboo Airways Spring Tournament 2023: 

Giải

Golfer

Bảng A

Nhất

Nguyễn Minh Tuấn

Nhì

Nguyễn Quốc Hải

Ba

Trịnh Hà Hoàng Linh

Bảng B

Nhất

Mai Huy Hoàn

Nhì

Nguyễn Mạnh Linh

Ba

Mai Vĩnh Hưng

Bảng C

Nhất

Thị Thị Hoà

Nhì

Lê Thanh Hải

Ba

Triệu Tuấn Hải

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.