Golf, - 18/03/2022 11:00 AM
Vòng loại tuyển chọn đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự bộ môn golf tại SEA Games 31 sẽ được diễn ra vào 2 ngày 19 và 20/3 trên sân golf Đầm Vạc.

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã công bố danh sách các golfer tham dự vòng loại trực tiếp để tuyển chọn Đội tuyển quốc gia nam tham dự SEA Games 31. Trong danh sách VGA đưa ra vào ngày 15/3 vừa qua , có tổng cộng 12 golfer sẽ góp mặt và thi đấu tại sân golf Đầm Vạc trong 2 ngày 19 và 20/3 sắp tới, để chiến đấu cho 2 suất cuối cùng đại diện Việt Nam tham dự giải đấu vào tháng 5 năm nay.

Trong danh sách vừa được VGA công bố, Nguyễn Nhất Long - nhà vô địch VMC 2019 là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất vì không thể tham dự vòng loại 2 vì lý do cá nhân. Nguyễn Nhất Long đã trở lại ở vòng playoff để tìm cho mình 1 suất tham dự SEA Games 31 sắp tới.

lo-danh-sach-12-golfer-tranh-2-suat-cuoi-cung-de-tham-du-vao-sea-games 31

Ngoài Nguyễn Nhất Long, vòng đấu loại sắp tới vẫn có sự xuất hiện của các gương mặt tài năng trẻ đang được đánh giá là tương lai của golf Việt như Đặng Quang Anh, Trần Lam, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh hay Nguyễn Quang Trí. Bên cạnh đó, Đỗ Anh Đức, Nguyễn Minh Tuấn hay Nguyễn Trung Đức - những golfer có kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm tham gia thi đấu ở các giải đấu trong nước - cũng góp mặt trong danh sách này.

Sau 2 ngày thi đấu 19,20 tháng 3 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc sẽ chọn ra 2 golfer có kết quả thi tốt nhất sẽ giành xuất cuối cùng trong danh sách đại điện Việt Nam tham gia vào SEA Games 31 diễn ra ở Hà Nội. Trước đó, sau khi kết thúc 4 ngày thi đấu, 5 golfer xếp thứ hạng cao nhất của bảng nam và bảng nữ có suất chính thức dự SEA Games gồm Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Bảo Long (bảng nam), Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thị Yến Vi (bảng nữ).

Danh sách 12 golfer góp mặt tại vòng loại trực tiếp để tuyển chọn ĐTQG tham dự SEA Games 31 bao gồm:

- Võ Gia Thống

- Đỗ Anh Đức.

- Nguyễn Đặng Minh

- Nguyễn Trung Đức

- Nguyễn Nhất Long

- Nguyễn Quang Trí

- Đặng Quang Anh

- Nguyễn Vũ Quốc Anh

- Nguyễn Đức Sơn

- Trần Lam

- Nguyễn Minh Tuấn

- Đoàn Uy

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.