Golf, - 03/12/2020 03:03 PM
Tại sân Lake Side BRG King Island ( Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), sáng ngày 29/11 đã diễn ra giải Golf chung tay vì An toàn giao thông 2020. Với sự tham gia của nhiều golfer chuyên nghiệp, golfer Hoàn Quân đã vượt qua hơn 140 người chơi và trở thành nhà vô địch giải.

Trong lần tổ chức giải golf lần thứ hai này, hơn 140 golfer tham gia thi đấu theo 3 bảng, thi đấu theo thể thức 18 lỗ và kết quả tính theo Handicap ngày ( system 36). Giải thưởng lần này của giải golf rất giá trị, theo ban tổ chức, giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, hai giải Hole in one giá trị rất lớn bao gồm có 1 ô tô Huyndai Santafe trị giá hơn 1,2 tỷ đồng và 1 giải 500 triệu đồng tiền mặt. Giải golf bên cạnh mục đích chính là kêu gọi kinh phí cho quỹ Chung tay vì ATGT để trao những suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, gia đình nạn nhân TNGT gặp hoàn cảnh khó khăn, còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, giao lưu chia sẻ giữa các golfer với nhau.

Golfer Hoàng Quân đã xuất sắc giành được giải vô địch với thành tích đánh nể 76 gậy. anh cho biết: “ Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng ở một giải đấu giàu tính nhân văn như Giải golf Chung tay vì ATGT. Đây là năm thứ hai tham dự, tôi cảm nhận sức lan tỏa của giải mạnh mẽ hơn. Xin chúc mừng Báo Giao thông và hi vọng sân chơi này tiếp tục được duy trì, nâng tầm trong tương lai”.

Golfer Phạm Minh Phúc, người về nhất mùa trước chia sẻ dù không thể bảo vệ chức vô địch nhưng không hề cảm thấy buồn: "Đến với Giải golf Chung tay vì ATGT đã là một điều rất đặc biệt. Dù ai là người chiến thắng thì mọi người đều đã góp chút công sức quỹ từ thiện vì nạn nhân TNGT. Giải đấu cũng là cầu nối lan toả thông điệp ATGT đối với xã hội và những người tham gia giao thông, nhằm giảm bớt nỗi đau do TNGT".

Thông qua giải golf lần này, Uỷ ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Bá Kiên – Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban tổ chức giải đã thay mặt quỹ Chung tay vì ATGT trao 100 suất học bổng với giá trị mỗi suất là 2 triệu đồng và trao 50 suất học bổng cho Ban ATGT TP Hà Nội, mỗi suất giá trị 2 triệu đồng. Những suất học bổng này sẽ trao đến tay của các em học sinh có người thân gặp TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Giải cũng đã đạt được mục đích chính của mình khi tổ chức giải, kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng từ các doanh nghiệp tài chợ, nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các golfer. Đặc biệt trong giải đấu, những golfer tham gia đống góp trực tiếp tại buổi thi đấu lên đến hơn 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này trừ đi chi phí tổ chức sẽ chuyển hoàn toàn vào quỹ Chung tay vì ATGT.

Kết quả chung cuộc Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT 2020:

Best Gross: Hoàng Quân (gross 76, handicap 6, net 70)

Giải Nhất các bảng A, B, và C: Lê Đình Thọ, bảng A ross 91, handicap 21, net 70); Mai Văn Hà (gross 83, handicap 13, net 70) và Hoàng Thị Như Quỳnh (gross 94, handicap 22, net 72)

Giải Nhì các bảng A, B, và C: Nguyễn Quang Hiệp (gross 81, handicap 10, net 71), Đặng Sỹ Mạnh (gross 88, handicap 16, net 72), Phan Anh (gross 88, handicap 15, net 73).

Giải Ba các bảng A, B, và C: Phạm Minh Phúc (gross 82, handicap 11, net 71), Tô Quang Phán (gross 89, handicap 17, net 72), Đặng Minh Tuấn (gross 93, handicap 20, net 73)

Các giải kỹ thuật: Giải Nearest to the Pin hố #3, hố #12, hố#16: Trần Trí Minh, Ngô Anh Dũng, Nguyễn Thúy Vân; Giải Nearest to the Line hố #10: Cấn Văn Sơn; Giải Longest Drive hố #7: Nguyễn Hồng Ngân.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.