Golf, - 08/04/2022 08:00 AM
Danh sách các golfer tham dự vào giải Masters đã được công bố và chúng ta biết sẽ ai gặp tại sân Augusta National. 

Có 1 quy luận bất di bất dịch tại giải Masters - không có danh sách thay thế. Nếu một golfer được mời tham dự nhưng lại không tham gia vì bất kỳ lí do nào, vị trí đó sẽ không được thay thế. Dưới đây là năm cầu thủ khiến người hâm mộ Masters ngạc nhiên khi biết rằng họ không xuất hiện ở giải Masters năm nay.

Rickie Fowler

Fowler cũng đã bỏ lỡ giải Masters năm ngoái. Chiến thắng cuối cùng của Fowler là giải thưởng Phoenix Open 2019 và hiện đang xếp hạng thứ 130 trên thế giới.

Matt Kuchar

Kuchar, xếp hạng 148 thế giới, đã chơi 15 giải Masters. Nhưng Kuchar sẽ bỏ lỡ năm nay lần đầu tiên kể từ năm 2009, chuỗi 27 giải Majors liên tiếp  sẽ kết thúc. Hiện nay, Kuchar đang tranh tài tại Texas Open, nhưng chỉ đứng thứ hai, chỉ thua Spaun hai điểm. Kuchar cũng đã có thành công mỹ mãn tại Augusta, ghi đứng vị trí thứ 8 trong top 25 và 3 vị trí trong top 5.

Jason Day

Người chiến thắng Giải PGA Championship 2015 đã xếp hạng 43 thế giới vào cuối năm 2020 nhưng tụt xuống hạng 123 vào cuối năm 2021. Jason  đã có một khởi đầu vững chắc cho năm nay, mang thêm cho mình một danh hiệu nữa khi nằm trong top 3 tại Farmers Insurance Open và vị trí thứ 24 tại Pebble Beach một tuần sau đó. Sau lần vắng mặt đầu tiên tại Valero, Jason hiện lại tiếp tục không tham gia thi đấu trong ba sự kiện liên tiếp. Mẹ của Jason - Adenal “Dening” Day đã qua đời vào ngày 2 tháng 3 ở tuổi 65 vì bệnh ung thư phổi. Cựu golfer số 1 thế giới, hiện xếp thứ 104, đã thi đấu 11 giải Masters liên tiếp và giành được 4 thành tích trong top 10.

giai-masters-nam-nay-vang-mat-5-golfer-nao

Ian Poulter

Poulter đã vô địch Houston Open năm 2018 để giành lấy một suất tham dự giải Masters của tuần tới nhưng đã không thể lặp lại điều kỳ diệu tương tự trong năm nay. Poulter đã có 15 trong số 16 lần tham dự giải Masters trước đây của mình và ba lần lọt vào top 10. Đây là lần đầu tiên Poulter không ra sân kể từ năm 2017.

Jimmy Walker

Walker đã chơi ở 8 giải Masters liên tiếp nhưng sẽ ở ngoại hạng trong năm nay. Đây sẽ là giải Major đầu tiên bị bỏ lỡ đối với nhà vô địch PGA 2016 kể từ US Open 2013. Walked là một trong số ít những người chơi trong Tour đã thắng nhiều lần trước khi nhận được lời mời tham dự Master. Poulter đã vô địch Frys.com Open vào tháng 10 năm 2013, Sony Open ba tháng sau và AT&T Pebble Beach Pro-Am một tháng sau đó. Cho đến tận năm ngoái, Walker chưa từng bỏ lỡ một suất dự giải Masters nào.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.