Golf, - 02/06/2022 03:20 PM
Ngày 26/05/2022, tại VP Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) đã diễn ra lễ kí kết Biên bản ghi nhớ Bảo trợ và phát triển Golf trẻ, giữa Hội và Trung tâm quảng bá, phát triển golf Việt Nam (VN Centre).

Theo nội dung bản ghi nhớ, HNGA sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông qua các kênh chính thức của Hội và những đơn vị truyền thông đồng hành. Bên cạnh đó HNGA bảo trợ VN Centre trong việc việc phát triển, tiếp cận các cộng đồng golfer Hà Nội, phát triển golf trẻ thông qua các Câu lạc bộ golf thành viên, phát triển golf trẻ trong nhà trường.

‘Nhằm đẩy mạnh công tác phát triển golf trẻ lâu dài, ươm mầm tài năng golf được đào tạo bài bản chuyện nghiệp, phát triển nguồn lực cho bộ môn golf trong tương lai, Hội Golf Thành phố Hà Nội sẽ đồng hành cùng VN Centre với các hoạt động, bao gồm: Phát triển golf trẻ qua thông qua các CLB Golf thành viên của Hội. Hội cũng sẽ là cầu nối đưa phương pháp học golf hiện đại, ưu việt phổ cập với giới trẻ (SNAG Golf) mà VN Centre đang triển khai đến với các trường học thông qua Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội. Trước mắt, trong tháng 5 và tháng 6 này, Hội sẽ đồng hành cùng VN Centre tại Lễ hội golf trẻ em’, ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký HNGA chia sẻ.

VN Centre,HNGA ,golf, golfer, golf trẻ, hợp tác

Lễ hội golf trẻ em-Beyond the Swing Kids Golf Fest” – một chuỗi sự kiện có mô hình mới lạ, độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hướng đến việc phổ cập và đưa golf trở nên thân thiện và gần gũi hơn với đời sống người dân Thủ Đô nói riêng và cả nước nói chung. Các gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ, có thể sử dụng golf như là một phương pháp để rèn luyện tính cách, gắn kết gia đình, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Lễ hội nhằm tạo sân chơi kết nối những em nhỏ có niềm đam mê với golf được đến trải nghiệm, vui chơi, học hỏi những văn hoá quý báu trong golf, qua đó hình thành, xây dựng tính cách tốt đẹp, kỹ năng thành công và cùng nhau tạo ra một cộng đồng Golf Việt văn minh, lớn mạnh.

‘Đối với các golfer trẻ, ngoài những giá trị và tinh thần cốt lõi của golf, việc đầu tiên mà VN Centre hướng tới, đó phải khơi dậy được niềm vui, để các em thấy golf thực sự hấp dẫn. Thông qua môn thể thao golf, các em sẽ rèn luyện được tính cách và kỹ năng của bản thân. Một khi các em có được điều này thì sẽ có tất cả”, ông Vũ Anh Long – Sáng lập VN Centre, chia sẻ tại Lễ ký kết.

Tại sao VN Centre chọn SNAG Golf là giải pháp để phổ cập golf trẻ?

VN Centre kỳ vọng tạo ra hơn 1 triệu golfer Việt Nam trong tương lai, giữ vững tinh thần truyền thống, giá trị cốt lõi của golf. Do đó, việc đào tạo các thế hệ trẻ ngay từ bây giờ là vấn đề cấp thiết cần được triển khai.

Đây là một bộ giáo cụ dành riêng cho việc học golf được đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều, nhưng quan trọng là SNAG đã được ứng dụng và chứng minh kết quả tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tại Mỹ, SNAG đã có gần 15.000 điểm đào tạo, tại Nhật là hơn 2000 điểm. Thái Lan cũng dùng SNAG để đào tạo golf trong nhà trường trong môn thể dục.

Chính vì tính linh động và đơn giản của SNAG đã khiến cho việc tiếp cận và phổ cập golf được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều tại nhiều nước có nền golf phát triển. Ở một số nước, SNAG còn có thể làm thành 1 chuỗi các giải đấu từ trường học, địa phương, đến các tỉnh thành, thậm chí là ở quy mô quốc gia và quốc tế.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.