Golf, - 16/12/2020 08:15 AM
Đến với Đà Nẵng, golfer không chỉ rung động bởi những địa điểm du lịch của thành phố lớn nhất miền Trung, mà còn bất ngờ với những trải nghiệm thú vị ở sân golf nơi đây. Dưới đây là 4 sân golf chất lượng mà golfer có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng phút giây chơi golf thư giãn.

Thung lũng mộng mơ của Miền Trung – Ba Na Hills Golf Club

Đây là sân golf nổi tiếng nhất Đà Nẵng được thiết kể bởi golfer có tầm trên thế giới Luke Donald. Là địa điểm lý tưởng tuyệt vời với những trận thi đấu kịch tính giữa thung lũng mộng mơ của duyên hải miền Trung đầy nắng và gió. Ba Na Hill Golf Club được đánh giá là sân golf tốt nhất và mới nhất khu vực Châu Á, xung quanh được bao bọc bởi núi và rừng, nằm lọt xuống thung lũng kèm theo nhiều địa hình chơi golf thử thách, khiến golfer phải hào hứng và chinh phục bằng được.

Diện tích sân golf lên đến  7595 yards với 18 lỗ golf, độ dốc ở từng địa hình khác nhau. Chính vì thế với những golfer mới chơi, chưa nắm rõ được kỹ thuật thì đây sẽ là một thử thách khó. Độ dốc của sân golf khá cao, đòi hỏi người chơi phải giỏi kỹ thuật, quản lý và dự đoán được cú đánh của mình dựa vào từng địa hình cụ thể. Sân golf cũng được đánh giá là sân golf mới lạ dành cho các tay golf.

Đây cũng là địa điểm chơi golf ban đêm thú vị với hệ thống đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế và toàn diện cho 18 hố golf. Người chơi sẽ được trải nghiệm đánh golf ban đêm giữa khung cảnh thơ mộng núi đồi. sân golf mở cửa đến 9 giờ tối vào một số ngày trong tuần, dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Nhà thiết kế: Luke Donald

Số lỗ golf 18 hố

Vị trí: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng

Khoảng cách: cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 25 phút đi xe

Liên hệ: reservation@banahillsgolf.com

Sân golf đẳng cấp Đà Nẵng: Montgomerie Links

Sân golf được mệnh danh là địa điểm đẳng cấp đối với các tay golf Việt Nam và golfer thế giới. nằm ngay điểm giữa của thành phố Hội An cổ kính nên thơ và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Montgomerie Links thiết kế bởi golfer nổi tiếng huyền thoại của thế giới Colin Montgomerie. Phong cách khiến Montgomerie Links được nhiều người biết đến là sự kết hợp thiết kế ven biển cùng với sân golf tại vùng duyên hải miền Trung. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho người chơi từ golfer có điểm chấp trung bình, đến điểm chấp cao và chuyên nghiệp để thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng không gian chơi golf cùng biển cả.

Dịch vụ tại sân golf từ cơ sở vật chất đến các trang thiết bị hiện đại, tiện ích đều được chăm chút và thiết kể tỉ mỉ, hài hòa đến từng chi tiết. Nhà câu lạc bộ dành cho golfer nổi bật hơn hẳn khi lối vào có phong cảnh bao trùm cả sân golf và sự chuyên nghiệp đến từ nhân viên phục vụ. Không chỉ chơi được môn thể thao mình yêu thích, golfer còn có thể chọn Montgomerie Links làm nơi nghỉ dưỡng sau những trận đấu, buổi luyện tập mệt mỏi. Nơi đây có khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links gồm có 66 căn biệt thự, hồ bơi riêng trải dài từ hố số 9 đến 10 tạo nên một khu nghỉ dưỡng và golf đẳng cấp nhất Đà Nẵng. Các căn biệt thự tọa lạc trên nền đất cao hơn sân golf, có view nhìn ra biển, thoáng rộng và thơ mộng hơn bao giờ hết. Được xây dựng 2009 với đầy đủ 18 lỗ. Nơi diễn ra khá nhiều giải golf hàng đầu thế giới. Từ sân golf bạn có thể ngắm nhìn ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và vẻ đẹp của nó.

Nhà thiết kế: Colin Montgomerie

Số lỗ: 18

Vị trí: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

Khoảng cách: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách Montgomerie Links 13 km, cách bãi biển 2 phút đi bộ

Điện thoại: (0235) 3941 942

Fax: (0235) 3941 940

Email: info@montgomerielinks.com

Sân golf phong cách đơn sơ hoang dã – BRG Golf Resort

Sân golf này cũng tọa lạc ngay thành phố cổ Hội An cổ kính và Kinh thành Huế nên BRG Golf Resort Đà Nẵng cũng mang theo phong cách truyền thống, cổ xưa. BRG Golf Resort Đà Nẵng được thiết kế bởi tay golf số 1 thế giới Freg Norman. Đến đây, golfer có thể nhận ra được điều đặc biệt của sân golf, mang phong cách hoang sơ, thực vật biển hoang theo phong cách truyền thống, duy nhất có một không hai ở Đông Nam Á. Diện tích sân golf lên đến 7160 yard có 18 lỗ, đây là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước. Và được xem sân golf sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Sân golf là sự kết hợp độc đáo trong cùng một câu lạc bộ giữa hai sân golf và đẳng cấp của nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Chính vì thế mà BRG Đà Nẵng Golf Resort là một sân golf rất hiếm trên thế giới, nếu là một golfer, đây là sân golf lý tưởng mà các tay golf phải đến một lần trong đời để cảm nhận được điều đặc biệt này.

Người chơi phải dành ra hai ngày chơi mới có thể trải nghiệm hết hai sân golf, đèn chiếu sáng ban đêm đạt tiêu chuẩn giúp golfer có những buổi tối hào hứng, thích thú khi ánh sáng huyền diệu chiếu từ những bờ kẻ gỗ độc đáo duy nhất tại Châu Á.

Nhà thiết kế: Freg Norman

Số lỗ: 18

Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khoảng cách: 70 phút bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, 60 phút bay từ Hà Nội và 15 phút lái xe từ sân bay Đà Nẵng

Liên hệ: (84-236) 3958 111

Email: reservations@dananggolfclub.co

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Chiêm ngưỡng loạt sân golf mới ra mắt tại Việt Nam

    Golf  -  06/06/2021 1:58 AM

    Trong những năm gần đây, số lượng sân golf ở Việt Nam tăng lên ngày càng nhiều. Theo phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch golf Việt Nam, thời gian gần đây, ước tính cứ 2 tuần Việt Nam có thêm một sân golf được cấp phép.

  • Những tiêu chí lựa chọn sân golf cần thiết cho golfer mới

    Golf  -  05/04/2021 2:41 AM

    Trong những năm gần đây, golf trở thành môn thể thao phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, sân golf cũng tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu chơi của nhiều tay golf. Nhưng làm sao để lựa chọn một sân golf chất lượng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất là một vấn đề với các golfer mới.

  • Top 3 sân golf không thể bỏ lỡ khi đến Đồng Nai

    Golf  -  25/12/2020 2:16 AM

    Đến với tỉnh miền Đông Nam Bộ này, golfer không chỉ thích thú với những địa điểm du lịch, người dân thân thiện mà sân golf nơi đây còn mang lại cho người chơi nhiều thử thách thú vị. Dưới đây là 3 sân golf được nhiều tay golf đánh giá và yêu thích.

  • Ở miền Bắc, chơi golf ở đâu cho chất lượng?

    Golf  -  11/10/2020 11:59 AM

    Với những tay golf chuyên nghiệp, đã chơi ở nhiều sân golf, trải nghiệm nhiều dịch vụ golf thì ở miền Bắc việc tìm kiếm sân golf phù hợp với nhu cầu và chất lượng không phải là điều gì khó khăn. Nhưng với những golfer mới bước vào “ đời” thì sao?, phải tham khảo ở đâu, lựa chọn như thế nào? Dưới đây là 4 sân golf đảm bảo mọi tiêu chí mà 1 golfer khó tính đưa ra, vừa đẹp, vừa sang, vừa chất lượng mà giá cả phải chăng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.