Golf, - 06/06/2021 08:58 AM
Trong những năm gần đây, số lượng sân golf ở Việt Nam tăng lên ngày càng nhiều. Theo phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch golf Việt Nam, thời gian gần đây, ước tính cứ 2 tuần Việt Nam có thêm một sân golf được cấp phép.

Sắp tới, dự kiến mỗi năm Việt Nam có thể có thêm 50 - 100 sân golf. Đây là một tín hiệu đáng mừng trong việc phát triển du lịch và kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó, golfer trong nước cũng có cơ hội trải nghiệm và chơi golf trong điều kiện sân chất lượng ngày càng tốt.

NovaWorld Phan Thiết hoàn thành sân golf PGA độc quyền 18 hố

Là một trong những tổ hợp xây dựng của NovaWorld Phan Thiết (Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận), sân golf PGA là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA).

Khi đưa sân golf vào hoạt động chính thức, Novaland sẽ tiếp tục hợp tác với PGA đầu tư và triển khai hoạt động đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Đào tạo golfer từ chương trình cơ bản đến chuyên sâu với mục tiêu bồi dưỡng được nhiều nhà vô địch golf trong tương lai. Dự kiến sân golf sẽ hoàn thiện hết cách danh mục vào quý III/2021, đưa sân golf nằm trong top những sân chất lượng tuyệt vời nhất tại khu vực phía Nam, với khách hàng chính là giới thượng lưu và lượng khác quốc tế trong tương lai.

Đến với PGA 18 hố này, golfer không những có được buổi chơi golf đáng nhớ mà còn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Sân golf PGA Ocean có diện tích khoảng 88.4 ha, xây dựng theo phong cách sân golf ven biển. Sử dụng cỏ  Zeon Zoysia và Primo Zoysia ít sử dụng phân bón và nước tưới, thân thiện với môi trường. Đây là một trong những “tác phẩm” do chính tay huyền thoại Greg Norman thiết kế, sở hữu khung cảnh ở độ cao và tầm nhìn bao quát ra vịnh Phan Thiết hùng vĩ, kết hợp địa hình nhấp nhô cùng các đường uốn lượn tự nhiên tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho các tay golf.

Bên cạnh đó, vì nằm gần biển, golfer có thể mang cả gia đình kết hợp vừa nghỉ dưỡng vừa giải trí, thỏa mãn lòng đam mê với golf.

Sân golf Tuần Châu-  Quảng Ninh

Được khởi công vào năm 2018, sân golf Tuần Châu Quảng Ninh đến nay đã hoàn thành được khoảng 90 % và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 6/2021. Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam có vị trí trong kì quan – Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Sân  golf còn được trang bị hệ thống đường đi cho xe điện, thảm cỏ kiến thiết, đường lăn bóng, các cây cầu nhỏ và vườn hoa, tiểu cảnh, cây xanh xung quanh sân golf,….

Ngoài ra, các khu dịch vụ đa dạng bao gồm nhà phát bóng hai tầng, nhà điều hành, khu nhà nghỉ dưỡng đa năng có thêm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, bãi đỗ xe,…. Đặc biệt, sân golf Tuần Châu sẽ mở cửa 24/24 giờ, golfer có thể đến đánh golf bất cứ lúc nào.

Sân golf Châu Đức – Bà Rịa, Vũng Tàu

Sân Golf Sonadezi Châu Đức Ở Bà Rịa Vũng Tàu (Chau Duc Golf Course) là dự án sân golf thuộc Khu Công nghiệp – Đô thị Châu Đức với diện tích khoảng 152 ha và 36 lỗ. Chia thành 2 sân golf là Sân golf Resort 18 lỗ và sân golf Tournament 18 lỗ. được khởi công vào năm 2018 đến nay đã dần hoàn thiện các doanh mục bao gồm nhà câu lạc bộ, khu bảo dưỡng và các nhà tập đánh golf khác.

Phong cách khoảng xanh được Châu Đức chú trọng cải tạo trên khắp các tuyến đường trên sân không những tạo cảnh quan đẹp và còn giúp golfer chơi golf trong không gian xanh nhất. Đưa khu công nghiệp Đô thị và Sân Golf Châu Đức hướng tới 3 tiêu chí Xanh-  Sạch- Đẹp. 

Nằm tại vị trí thuận lợi gần cụm dân cư lớn, có mật độ tập trung dân cư cao, cạnh Trung tâm Hành chính Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu. Vị trí này mang lại thuận lợi cho golfer tại địa phương và chỉ nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80km, golfer chỉ mất khoảng 1,5 tiếng đi xe để có thể đến sân golf. Ngoài ra, sân golf cách biển không xa, vừa có thể chơi golf lại có thể tiện đường ghé biển Vũng Tàu để nghỉ dưỡng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.