Golf, - 19/07/2021 10:29 AM
Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, chủ nhân của danh hiệu vô địch giải golf The Open đã được xác định, đó chính là golfer người Nhật Bản Collin Morikawa.

Trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng, Louis Oosthuizen là người nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, tay golf người Nam Phi nổi tiếng với những cú xảy chân vào phút chót và điều này tiếp tục lặp lại ở The Open. Tận dụng cơ hội đó, Collin Morikawa đã nâng cao chiếc cúp Claret Jug danh giá.

collin-morikawa-vo-dich-giai-golf-the-open-championship

Collin Morikawa đã chơi cực kỳ xuất sắc tại vòng 4 giải major The Open 2021. Tay golf 24 tuổi người Mỹ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với thành tích 12 gậy âm, Morikawa chỉ đánh nhiều hơn tay golf dẫn đầu trên BXH là Louis Oosthuizen đúng 1 gậy.

collin-morikawa-vo-dich-giai-golf-the-open-championship

Ở vòng đấu quyết định, Oosthuizen đã bất ngờ thi đấu sa sút. Tay golf người Nam Phi khép lại vòng 4 với tổng 1 gậy dương, trong đó anh ghi được 2 birdie và mắc 3 bogey. Với tổng thành tích 11 gậy âm sau 4 ngày thi đấu tại sân Royal St George, Oosthuizen đánh mất cơ hội vô địch và chỉ xếp đồng hạng 3 chung cuộc cùng với tay golf người Tây Ban Nha Jon Rahm.

collin-morikawa-vo-dich-giai-golf-the-open-championship

Phong độ sa sút của Oosthuizen là cơ hội không thể tốt hơn để Morikawa vượt lên. Nhà vô địch PGA Championship 2020 chơi hết sức tập trung để ghi được 4 birdie và không mắc bất kỳ sai lầm nào. Với thêm 4 gậy âm giành được, Morikawa đã nâng tổng thành tích lên thành 15 gậy âm, qua đó đăng quang tại The Open năm nay. Tay golf người Mỹ tạo khoảng cách 2 gậy so với người xếp thứ 2 là Jordan Spieth.

collin-morikawa-vo-dich-giai-golf-the-open-championship

Với danh hiệu tại The Open, Morikawa đã trở thành tay golf đầu tiên đăng quang 2 giải major ngay trong lần đầu tham dự, trước đó anh lên ngôi tại PGA Championship.

Theo VTV.vn

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.