Golf, - 15/09/2023 04:26 PM
Sau một ngày thi đấu tại giải Golf vô địch các CLB TP.HCM mở rộng 2023 đã tìm ra những cái tên xuất sắc cho các giải thưởng giá trị. Trong đó ngôi vị Á Quân được xướng danh bởi một câu lạc bộ golf mới thành lập tháng 7/2023.

Giải Golf vô địch các CLB TP.HCM mở rộng 2023 cũng là giải đấu thứ 4 thuộc Hệ thống 7 Giải đấu chính thức năm 2023 của HGA (Hội Gôn TP.HCM), giải Golf Vô địch Các CLB TP.HCM Mở rộng 2023 được sự hưởng ứng tham gia từ 224 golfer theo thể thức Fourball vào buổi sáng và 248 golfer theo thể thức Single Match vào buổi chiều.


Ban chấp hành CLB Golf SG81 và đội tuyển nhận giải Á Quân

Sau một ngày thi đấu tại sân Golf Tân Sơn Nhất đã tìm ra được những câu lạc bộ dành được các vị trí thứ hạng cao gồm CLB họ Nguyễn Phía Nam dành được giải nhất, CLB Golf SG81 dành giải á quân và CLB Vinhomes+ dành hạng 3.


Đội tuyển CLB Golf SG81

Đáng chú ý câu lạc bộ SG81 được xem là câu lạc bộ non trẻ khi vừa thành lập cách đây không lâu lại dành được giải á quân khiến nhiều golfer tham dự ngạc nhiên bởi sự kì diệu này. Ngạc nhiên hơn đội vô địch CLB họ Nguyễn Phía Nam và á quân CLB Golf SG81 chỉ cách nhau một điểm tối thiểu.

"Tham dự giải đấu VĐ các CLB Tp.HCM Mở rộng có đông đảo các đội tuyển mạnh. Chúng tôi không đưa ra mục tiêu nào ngoài việc phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mặc dù thành lập trong năm nay, nhưng lợi thế là các thành viên cùng tuổi nên chúng tôi rất hiểu nhau thông qua tinh thần đoàn kết và không ngừng học hỏi các CLB. Ngoài việc tính toán chiến thuật, điểm rơi phong độ phù hợp cùng với việc có các thành viên rất bản lĩnh, tuyển SG81 đã tạo nên một bước đột phá cho CLB ngay ở mùa đầu tiên tham dự. Không biết nói gì hơn, thay mặt CLB tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hội gôn Tp HCM đã tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn, cảm ơn ban lãnh đội cùng các thành viên đội tuyển đã cống hiến hết mình. Kết quả này không phải là chức vô địch nhưng về Á quân để chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở mùa giải tới" Chủ tịch SG81 ông Nguyễn Bình Minh chia sẻ. 


Các đội trưởng CLB và BTC của giải đấu

Câu lạc bộ Golf SG81 được ra đời nhằm mở rộng phong trào, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ hướng tới sự chuyên nghiệp trong tương lai và kết nối các thành viên đồng niên có niềm đam mê golf cùng năm sinh 1981 sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, các golfer đã cùng nhau sáng lập câu lạc bộ Golf G81 miền Nam có tên viết tắt “SG81 Golf Club”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.