Golf, - 23/12/2020 11:11 AM
Không chỉ là giải đấu được nhiều người mong chờ, giải Golf SaiGontourist Group sau khi diễn ra sẽ quyên góp thêm để có thể trao thành công 600 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó.

Địa điểm diễn ra giải golf là sân Tây của Vietnam Golf & Country Club  hay còn gọi là sân Thủ Đức vào ngày 5/12 sắp tới. Sân golf này đã từng tổ chức nhiều giải lớn nhỏ và lâu đời nhất tại Việt Nam. Theo ban tổ chức, giải golf sẽ có bốn bảng đấu và chia theo Handicap, có 1 bảng nữ và 2 bảng nam, ngoài ra còn có một bảng Callaway dành cho những golfer chưa cón HDCP chính thức. Tính điểm chấp qua 18 hố và đồng loạt xuất phát với giờ shotgun là thể thức thi đấu gậy của các golfer.

Bên cạnh mục đích chính của giải là gây quỹ để trao tặng 600 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tiếp sức một phần giúp các em thực hiện được ước mơ của mình thì giải cũng có giải thưởng cho những đội, cá nhân chiến thắng, tạo ra một sân chơi thực sự năng động, giao lưu giữa những CLB golf với nhau. Cơ cấu giải bao gồm 1 giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba các bảng, 2 giải Nearest to the Pin và 2 Longest Drive. Phần thưởng đặc biệt dành cho  Hole in One là xe Vinfast Lux SA 2.0 Premium được BTC đặt tại hố 16, trong khi xe Vinfast Lux A 2.0 Premium và một năm bay miễn phí của hãng hàng không VietJet sẽ trao cho golf thủ may mắn nhất ở hố 3.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.