Golf, - 19/02/2022 01:00 PM
Trước khi đại dịch covid bùng phát, có gần 2,2 triệu người bắt đầu chơi golf trong một năm. Với nhiều người tham gia khóa học lần đầu tiên, không có gì ngạc nhiên khi chơi golf họ được hưởng nhiều lợi ích. Đối với những người vẫn còn e ngại về việc chơi golf, chúng tôi đã tập hợp 9 lý do này để mọi người nên kiếm lấy một bộ gậy và giành thời gian luyện tập với bóng golf. 

Tại sao trò chơi golf  tuyệt vời và được những người thành đạt lựa chọn? Hãy sẵn sàng tìm hiểu xem môn thể thao này có thể mang lại lợi ích cho bạn như thế nào. Hãy đọc để tìm hiểu thêm!

1. Bài tập Tốt

Đầu tiên và quan trọng nhất, chơi golf  là một bài tập thể dục tốt. Bạn không chỉ dành nhiều thời gian cho đôi chân của mình mà còn đi bộ rất nhiều. Trên thực tế, hầu hết các khóa học sẽ có bạn đi bộ khoảng 4 km cuối cùng, vì vậy bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu số bước hàng ngày của mình.

9-ly-do-tai-sao-moi-nguoi-nen-choi-golf

2. Ở ngoài trời tuyệt vời

Khi bạn chơi một vòng golf, bạn sẽ dành thời gian đó ở bên ngoài. Điều đó có nghĩa là mang theo nhiều kem chống nắng, nhưng cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận được những lợi ích đi kèm khi dành thời gian ở bên ngoài. Một số lợi ích của việc ở ngoài trời bao gồm:

  • Ngủ tốt hơn

  • Hạ huyết áp

  • Giảm trầm cảm

  • Tăng cường tư duy sáng tạo

  • Bớt lo lắng

Ở một vị trí đẹp, không gian đẹp, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên như một tác phẩm nghệ thuật chắc chắn cũng không gây hại gì!

3. Kết bạn mới

Mặc dù không có gì sai khi chơi golf  với một người bạn, nhưng một lợi ích khác của việc chơi golf  là bạn có thể kết bạn mới. Một trong những cách dễ nhất để làm điều đó là tham gia khóa học một mình. Hãy cho club biết rằng bạn sẵn sàng tham gia cùng những người khác và họ sẽ rất vui khi sắp xếp bạn với các nhóm thiện chí khác. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ đi cafe kỷ niệm với một hoặc hai người bạn mới.

9-ly-do-tai-sao-moi-nguoi-nen-choi-golf

4. Thử thách bản thân

Không giống như nhiều môn thể thao đồng đội, chơi golf  mang tính cá nhân. Hầu hết thời gian, bạn chơi với chính mình để cố gắng vượt qua kỷ lục trước đó của chính mình. Điều này khiến bạn rất vui khi làm việc chăm chỉ và cố gắng làm tốt hơn lần trước. May mắn thay, có nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện trò chơi của mình, vì vậy bạn có thể tiếp tục học hỏi và cải thiện. Khi bạn trở nên tốt hơn, bạn có thể đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân để vượt qua ngày càng nhiều điểm số của mình.

5. Xây dựng lại và hoàn chỉnh tính cách bản thân

Một phần thách thức của chơi golf  là đôi khi nó có thể khiến bạn nản lòng. Tuy nhiên, chúng tôi xem đây là cơ hội để xây dựng tính cách. Khi bỏ lỡ cú gạt bóng hoặc rơi vào bẫy cát lần thứ ba, bạn có quyền lựa chọn. Bạn có thể cảm thấy khó chịu, điều này có thể sẽ làm cho trò chơi của bạn trở nên tồi tệ hơn, hoặc bạn có thể hít thở sâu và nhận ra rằng đôi khi, cuộc sống không diễn ra như kế hoạch. Trong những khoảnh khắc yên tĩnh ngoài sân, bạn cũng có cơ hội nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn. Có lẽ bạn không cần phải quá khó chịu khi con cái làm loạn trong phòng làm việc ở nhà hoặc khi thư ký của bạn quên không ghi chép cho bạn.

9-ly-do-tai-sao-moi-nguoi-nen-choi-golf

6. Hoạt động của cả gia đình

Nhắc đến những đứa trẻ của bạn, tại sao không mang chúng theo trong chuyến đi chơi golf  tiếp theo của bạn? Nếu chúng đủ lớn, chúng có thể tập thể dục cùng bạn bằng cách đi bộ. Nếu chúng còn quá nhỏ, bạn có thể đi xe golf  để giúp chúng. Bạn có thể mua gậy chơi golf  ở mọi kích cỡ, hình dạng và màu sắc, vì vậy không có lý do gì để giới hạn trải nghiệm chơi golf  của con bạn trong sân golf . Hãy để cả gia đình bạn được hưởng lợi từ việc chơi golf  và gắn kết trong quá trình này.

7. Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh

Nơi tốt nhất để thực hiện giao dịch kinh doanh mới đó có thể là sân golf. Tại sao? Giản dị golf là  trò chơi được nhiều doanh nhân và những người thành đạt lựa chọn. Không có gì ngạc nhiên vì đây là một cách tuyệt vời để tập thể dục và ra khỏi văn phòng một lúc. Nếu bạn đang muốn cải thiện sự nghiệp của mình, có lẽ đã đến lúc bạn nên tham gia chơi golf . Có một số cách bạn có thể sử dụng chơi golf  để cải thiện các mối quan hệ kinh doanh của mình. Trước hết, bạn có thể thắng đồng nghiệp hoặc sếp của mình. Đó là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng thành tích của nhau và có một vị trí trung lập, nơi bạn có thể dễ dàng nói về bất cứ điều gì. Nó cũng có thể giúp bạn tạo ra các mối quan hệ kinh doanh mới. Khi kết bạn mới trong khóa học, bạn có thể tìm được những doanh nhân khác trong những ngành tương tự mà bạn có thể làm việc cùng.

9-ly-do-tai-sao-moi-nguoi-nen-choi-golf

8. Thư giãn

Chúng tôi đã đề cập ngắn gọn rằng hoạt động ngoài trời có thể giúp bạn giảm bớt lo lắng, nhưng điều này cần lặp lại vì bản thân trò chơi cũng có thể giúp bạn thư giãn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang chơi một mình. Khi chỉ có bạn, bộ gậy của bạn và quả bóng, thật dễ dàng để cho phép những vấn đề còn lại của bạn trôi đi. Bạn chỉ có thể tập trung vào vấn đề trong tầm tay, đó là đưa quả bóng vào lỗ. Đôi khi, việc dành thời gian giải quyết các vấn đề của bạn ở văn phòng hoặc ở nhà cho phép bạn đưa mọi thứ vào góc nhìn. Sau đó, bạn có thể trở lại với một tâm trí sảng khoái và quyết tâm đổi mới để bình tĩnh giải quyết các vấn đề.

9. Sức khỏe tốt hơn

Tất cả những điều này kết hợp với nhau sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trên sân golf . Qua những bài tập swing bạn sẽ nhận được và thời gian dành cho bên ngoài đều là hai phần rất lớn, nhưng ngay cả những mối quan hệ được cải thiện cũng có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn. Một cách cụ thể khác mà chơi golf  cải thiện sức khỏe của bạn là cho phép bạn nhận được ánh sáng mặt trời cần thiết để có đủ vitamin D. Loại vitamin thiết yếu này được tạo ra trong cơ thể bạn nhưng được kích hoạt khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nhận đủ vitamin D  có thể giúp bạn:

Giảm nguy cơ ung thư

Tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn

Giúp cơ thể hấp thụ canxi để ngăn ngừa bệnh loãng xương

Bạn chỉ cần phơi nắng khoảng 15 phút để đạt được những lợi ích này, vì vậy một vòng chơi golf sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin D!

Chơi golf  là cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và các mối quan hệ của bạn. Những người khôn ngoan, những doanh nhân, những người thành đạt lựa chọn golf vì lý do này. Hãy bắt đầu, không bao giờ là muộn. Nếu cần tư vấn xin liên hệ với tòa soạn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.