Golf, - 05/06/2022 01:23 PM
Cùng tìm hiểu 5 lợi ích tuyệt vời mà phụ huynh nên biết khi đầu tư cho trẻ chơi golf nhé!

Golf là một môn thể thao nhẹ nhàng có tỷ lệ gây chấn thương khá thấp, bởi vậy rất phù hợp để trẻ nhỏ làm quen và thử sức, giúp cải thiện thể lực, trí lực cũng như phòng tránh một số căn bệnh hay mắc ở trẻ. 

1. Cải thiện kết quả học tập

Khi chơi xong 1 vòng golf, thông thường bộ não của trẻ sẽ tiết ra hormone endorphin có tác dụng làm giảm những cơn đau đớn mệt mỏi. Vì vậy, chơi golf được nhiều bố mẹ lựa chọn cho trẻ sau những giờ học tập trên lớp giúp con có kết quả học tập tốt hơn.

5-loi-ich-tuyet-voi-khi-dau-tu-cho-tre-choi-golf-da-duyet

2. Tăng khả năng tập trung

Đối với golf, bất kể một sự tác động bên ngoài nào dù nhỏ nhất cũng đều ảnh hưởng đến cú đánh và đường đi của bóng. Vì vậy, để có thể đưa bóng vào hố, trẻ phải thực sự tập trung và bỏ ngoài những ngoại cảnh tác động, từ đó giúp trẻ tăng khả năng tập trung cao độ.

3. Giảm khả năng mắc cận thị

Một trong những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn golf mang lại cho trẻ chính là rèn luyện khả năng quan sát của mắt, giảm thiểu chứng cận thị mà phần lớn trẻ ở bậc tiểu học và trung học thường mắc phải.

4. Giúp trẻ ngủ sâu và ngủ ngon hơn

Nếu như giấc ngủ của trẻ là vấn đề đang khiến nhiều ông bố, bà mẹ đau đầu thì việc cho trẻ chơi golf sẽ giúp trẻ ngủ sâu và ngủ ngon hơn. Khi trẻ có giấc ngủ sâu thì cơ quan não bộ càng phát triển, cải thiện trí nhớ, làm chậm đi chứng hay quên (dementia) phổ biến ở trẻ.

5. Rèn luyện ý chí và kỹ năng sống

Golf mang đến cho trẻ cảm giác chinh phục thử thách bằng việc đánh bóng, cho bóng vào lỗ, từ đó rèn luyện cho trẻ ý chí sắt đá và tinh thần vượt qua chính mình. Việc ra sân golf cũng mang đến cho trẻ những người bạn mới, giúp con sẽ học cách giao lưu, duy trì mối quan hệ với bạn chơi.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.