Golf, - 12/06/2022 11:00 AM
Chơi golf cùng nhau đôi khi chỉ là sự giao lưu hoặc một trận thi đấu đơn giản, nhưng với mỗi người chơi khác nhau cần phải có thái độ ứng xử khác nhau, nhất là đối với phụ nữ. Vậy golfer phải ứng xử như thế nào khi chơi golf với phụ nữ? Sau đây là những vấn đề mà người chơi cần lưu ý.

Vậy golfer phải ứng xử như thế nào khi chơi golf với phụ nữ? Dưới đây là những vấn đề mà người chơi cần lưu ý: 

1. Muộn giờ

Bất cứ môn thể thao nào hoặc công việc gì việc sai hẹn, trễ giờ đều là hành động khiến người khác cảm thấy khó chịu. Đặc biệt khi chơi golf với phụ nữ cần sự lịch sự, người chơi không thể để một người phụ nữ chờ mình ở sân golf 15 đến 30 phút. Chính vì thế, golfer cần phải tự ý thức được việc đúng giờ và đúng hẹn, đừng cố gắng tỏ ra mình là người nổi bật.

Người chơi nên đến trước ít nhất khoảng 15 phút đề vừa cùng nhau trò chuyện, vừa khởi động để vào cuộc chơi. Chắc chắn không người phụ nữ nào chơi golf cùng cảm thấy vui vẻ khi phải tìm người chơi khác thay thế khi golfer hủy hẹn sát giờ, sát ngày.

cach-ung-xu-khi-choi-golf-cung-phu-nu


2. Nói quá nhiều

Việc nói quá nhiều khi chơi golf cùng phụ nữ cũng là hành động thiếu văn hóa chơi golf. Đặc biệt khi golfer lại nói nhiều về những cú đánh dù tốt hay hỏng. Chắc chắn bản thân golfer cũng không thoải mái khi ai đó nói quá nhiều về các cú đánh của họ. Tất nhiên 1 câu nhận xét về cú swing của bản thân là không có gì quá đáng, tuy nhiên golfer cần phải biết chừng mực.

Hai người chơi golf cùng với nhau là vì mối quan hệ chứ không phải bận tâm đến trình độ chơi golf như thế nào.

3. Hành động thừa

Nếu chơi golf cùng bạn thân hay người quen là phụ nữ thì việc có một số hành động thừa không phải vấn đề quá lớn. Nhưng với đối tác, người chơi mới quen là phụ nữ thì golfer không nên có thêm những hành động thừa. Nhiệm vụ chính khi lên sân golf là hoàn thành tốt được vòng chơi mà thường vòng golf khá dài, tốn nhiều thời gian nên golfer cần “đánh nhanh rút gọn”.

Golfer sẽ thành một người chơi golf thiếu văn hóa nếu tốn quá nhiều thời gian cho việc cá nhân, tán chuyện hay nghe điện thoại quá lâu,… mà không tập trung cao độ vào thực hiện cú đánh.

Ngay cả việc đọc green mà golfer thực hiện ở nhiều vị trí trên green cũng là 1 trường hợp có thể đang làm cho golfer nữ chơi cùng cảm thấy khó chịu. Người chơi golf nên cố gắng thực hiện cú đánh 1 cách nhanh nhất có thể để golfer nữ không phải chờ đợi quá lâu.

cach-ung-xu-khi-choi-golf-cung-phu-nu


4. Chơi quá chậm

Đôi khi không phải cứ chơi chậm là chắc, có thể nguyên nhân dẫn đến golfer chơi golf chậm là tốn nhiều thời gian cho những hành động không cần thiết. Đồng nghĩa với việc, bạn chơi cùng là phụ nữ đang phải chờ đợi, golfer sẽ để lại ấn tượng không tốt trong mắt họ, họ sẽ cảm nhận người chơi thiếu tôn trọng những người đang chơi cùng.

Golfer hãy tự ý thức về thời gian và luôn nhớ rằng để một người phụ nữ chờ đợi mình đánh 1 cú từ fairway trong thời gian 20 phút là thực sự quá đáng.

5. Góp ý liên tục

Không chỉ với golfer nữ mà ngay cả những người khác khi được góp ý về cú đánh của mình cũng không thoải mái. Mỗi người sẽ biết trình độ của mình ở đâu và có thể nhìn được điểm sai của mình ở cú đánh hỏng.

Golfer sẽ trở nên không tinh tế nếu góp ý quá nhiều về cú đánh hỏng của họ, tỏ ra là mình biết nhiều về golf có thể chỉ dẫn cho họ. Thay vì điều đó, người chơi golf có thể vừa đánh vừa chia sẻ những mẹo chơi golf, tips có những cú đánh hoàn hảo để buổi chơi vui vẻ hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.