Golf, - 28/09/2021 03:11 PM
Resort nổi tiếng Park Hyatt Aviara ở Carlsbad sẽ mở cửa trở lại sau đợt trùng tu nâng cấp trị giá 50 triệu đô. Nhiều thứ tại đây đã được đổi mới, trong đó có cả món bánh burger nổi tiếng.


Nhiều thứ đã được đổi mới tại Park Hyatt Aviara như phòng nghỉ, bể bơi, sảnh chờ trong khi phòng hội nghị được mở rộng. Bên cạnh đó, Topgolf Swing Suite trong nhà cũng được trang bị thêm, phục vụ kèm sân golf Arnold Plamer lâu đời.

Bếp trưởng Pierre Albaladejo, người trực tiếp quản lý và tạo ra thực đơn tại đây đã chia sẻ những yếu tố giúp tạo nên sự đặc biệt của một bánh burger và cũng theo ông, loại thịt bò được sử dụng để làm nhân bánh không cần phải là bò Wagyu đắt tiền nhất để tạo sự hoàn hảo.

golf

Lật bò nhiều hơn một lần

Albalajero cho biết ông thường xuyên thấy thịt bò nhân burger được nướng một mặt quá lâu vì thế, ông lựa chọn cách nướng thịt chỉ bằng ba phần tư thời gian thông thường trước khi lật thịt và nướng mặt còn lại.

Kết quả của việc nước lâu là miếng thịt quá chín bị cháy khét không đều, thiếu lớp vỏ giòn cần thiết để tạo hương vị. Ở Park Hyatt Aviara, Albaladejo chế biến thịt bò xay của mình thành những miếng nặng 6 ounce và nấu chúng trong khoảng 5 phút, lật chúng bốn lần để mỗi bên được hai mặt chin như nhau.

“Khi bạn lật nó thường xuyên hơn, nó sẽ chín đều hơn,” Albaladejo nói. "Bạn có được lớp vỏ thậm chí ở bên ngoài, và bên trong nó sẽ tái chín đẹp mắt".

golf

Nhân vừa bên trong bánh

Khi ăn một cái burger, bạn sẽ muốn mỗi lần cắn đều có đủ thịt và bánh mì. Albaladejo cho biết, để đảm bảo cho từng thành phần luôn cân bằng, hãy nhớ tạo hình những miếng thịtlớn hơn một phần so với bất kỳ loại bánh nào bạn đang sử dụng. Burger sẽ co lại một chút trong khi nấu, do đó miếng thịt nướng và bánh mì sẽ đều nhau.

Thưởng thức ngay

Để thịt nghỉ một thời gian ngắn chính là cách để nước thịt lắng xuống và nó hoàn hảo cho tất cả các món nấu của thịt bò, trừ burger. Theo Albaladejo, nước thịt sau khi chảy ra sẽ thấm vào miếng bánh, làm cho thịt khô hơn khi dùng. “Tôi muốn phục vụ bánh ngay sau khi nó rời khỏi lò nướng để nó nóng, ngon và mọng nước nhất”.

Nêm gia vị vừa phải

Thịt càng ngon thì càng cần ít gia vị. Với món thịt bò Wagyu của mình, Albaladejo chỉ dùng muối và hạt tiêu, không hơn không kém. Gợi ý của ông là hãy mua thịt chất lượng tốt, và làm như vậy. “Tôi chỉ muốn hương vị thịt bò nguyên chất thấm vào thịt. Bạn có thể thêm các gia vị khác bổ sung”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.