Golf, - 21/11/2020 04:59 PM
Với các golfer chuyên nghiệp, có lẽ cái tên Greg Norman không còn xa lạ gì, bởi những sân golf mà Greg Norman thiết kế đều mang nhiều nét đặc biệt, thử thách thú vị khiến người chơi không khỏi tò mò và muốn trải nghiệm. Đi cùng với sự thú vị đó là nét sang trọng, gắn liền với tên tuổi của tay golf này.

KN Golf Links Cam Ranh

Đây là 1 trong những sân golf nổi tiếng của ông, chỉ sau chưa đầy 1 tuần đi vào hoạt động, sân golf đã nhận được giải thưởng sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2018 tại buổi lễ uy tín được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.

Diện tích lên tới 1.165 yards, cùng với đó là những rặng cỏ lau với view hướng ra đại dương, các cồn cát cao. người chơi sẽ hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên, chinh phục thử thách trong tiếng gió biển rì rào, xa xa là núi đồi nhấp nhô, đem lại cảm giác vô cùng thư giãn cho cac tay golf khi chơi.

KN Golf Links có 27 lỗ tất cả, được thiết kế theo tiêu chuẩn links course quốc tế (sân gò cát nằm bên bờ biển) và là sân golf duy nhất ở Bãi Dài, thành phố Cam Ranh được tay golf do Greg Norman thiết kế.

Golfer sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách sang trọng, tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết của nhà thiết kế đẳng cấp này. Ông Greg Norman cho biết KN Golf Links không phải là sân golf kiểu Ireland, cũng không phải sân golf theo kiểu Úc, mà là một sân golf theo tiêu chuẩn links course vô cùng tuyệt vời. Sân KN Golf Links sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ trên toàn thế giới.

Sân golf The Bluffs

Cũng là sân golf được chính tay Greg Norman thiết kế, với tổng diện tích lên tới 2.300 m2, sân có lợi thế cùng với địa hình vô cùng đẹp, nhân viên cùng với caddie chuyên nghiệp sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Được biết, The Bluffs Hồ Tràm là 1 trong số ít sân golf theo phong cách link có thể tổ chức nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế. Mặt sân không bằng phẳng như nhiều sân golf khác , có độ gập ghềnh nhất định và tầm nhìn bao quát rộng, các bẫy cát khá thú vị để  golfer chinh phục.

Bắt đầu từ khi bắt đầu đưa vào thành lập, sân golf luôn giữ vững được vị trí sân golf hàng đầu Việt Nam và tầm cỡ châu lục. Với bí quyết luôn luôn thực hiện tu sửa, cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên, The Bluffs Hồ Tràm luôn được nhiều golfer lựa chọn để thi đấu và luyện tập.

BRG Đà Nẵng Golf Resort

Sân golf thuộc Tập đoàn BRG, là câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng. Được xem là sân golf có một không hai thế giới, với hai huyền thoại Jack Nicklaus và Greg Norman, không thể không nhắc đến sân golf VIP đầu tiên tại Việt Nam cũng là đại sứ du lịch của nhà thiết kế sân golf Greg Norman là sân 18 hố tại Norman Course (trước đây nổi danh với tên gọi Dunes Course). Phong cách vô cùng đặc biệt không giống với bất kì sân golf nào, người chơi đến đây vừa được chơi golf ngược về quá khứ với sự tái hiện các sân golf đầu tiên trên thế giới vừa được ngắm cảnh ven biển cổ điển tuyệt đẹp.

Một sân golf đạt được nhiều giải thưởng và đạt chuẩn quốc tế nhưng có thể thu hút được nhiều golfer hay các giải đấu hay không thì yếu tố cỏ là điểm mấu chốt. Chính vì thế mà các sân golf nên lưu ý việc lựa chọn sử dụng loại cỏ nào và bảo dưỡng ra sao cho tốt. Hiện nay có 3 loại cỏ được nhiều sân golf đẳng cấp sử dụng với nhiều ưu điểm. 

Đầu tiên là Celebration Bermuda Grass, loại cỏ này khi trồng không cần phải cắt tỉa, phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, đam sâu vào lòng đấy với bộ rễ dài, hấp thụ nước và chất dinh dưỡng tốt nhất có thể. Thứ hai MiniVerde ™, được đánh giá là loại cỏ đạt tiêu chuẩn trồng cho sân golf, đặc biệt phù hợp cho sân golf ở vùng có khí hậu nắng nóng, có thể ưu tiên trồng ở các khu vực như tees, greens.  Lá có màu xanh đậm, có thể sống trong môi trường không có ánh sáng, chịu được bệnh tật và tổn thương. Cuối cùng là cỏ TifEagle Bermudagrass, cũng là loại cỏ chịu được bóng dâm, không có ánh sáng, ở nhiệt độ thấp nhất cỏ không bị lụi tàn hay héo mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ. loại cỏ này vào năm 1993 – 1997 được lựa chọn sử dụng cho 25 sân golf từ Bắc Carolina đến Barbados và Califonia.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.