Đường Đua, - 30/08/2013 03:45 PM
Toyota vừa công bố một đoạn phim ngắn kể về hành trình cuộc đua 24 Hours of Le Mans năm nay cũng như niềm tin vào công nghệ động cơ Hybrid sẽ giúp đội đua Toyota giành chiến thắng vào năm sau.

Mặc dù chiến thắng giải đua 24 Hours of Le Mans năm nay lại thuộc về tay Audi, nhưng Toyota vừa công bố một đoạn phim ngắn cho thấy chiến thắng đó sẽ không kéo dài lâu. Đoạn phim một mặt quay lại những cảnh đua và công tác chuẩn bị của giải, một mặt giới thiệu mẫu TS030 Hybrid prototype mới nhất của Toyota. Dự báo rằng đây sẽ là đối thủ nặng ký thách thức các nhà vô địch của giải 24 Hours of Le Mans.

Thông hành suốt đoạn phim là tinh thần thi đấu của cả đội đua Toyota. Cuối phim hãng xe này đặt hy vọng vào tương lai thành công hơn cho đội đua và dành khung hình cuối để tưởng niệm tay đua đã qua đời trong lúc thi đấu Allan Simonsen (22/6/2013). 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.