Đường Đua, - 18/12/2013 04:17 PM
Từng vô địch giải 24 Hours of Le Mans đến 3 lần, Allan McNish đã trở thành một trong những tay lái sáng giá nhất trong đội hình của Audi. Tuy nhiên, anh vừa thông báo sẽ rút khỏi giải đua Le Mans.

Trong sự nghiệp của mình, Allan McNish đã giành chiến thắng giải 24 Hours of Le Mans 3 lần, vô địch giải American Le Mans Series 3 lần và mới đây anh cũng vô địch cúp FIA World Endurance Championship. Qua những danh hiệu và giải thưởng trên, Allan McNish đã chứng minh một cách hùng hồn tài năng xuất chúng của mình.

Tuy nhiên, tay lái này vừa thông báo sẽ nghỉ hưu ở tuổi 33. Phát biểu sau khi thông báo tin trên, Allan cho biết “Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Audi và tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để rời các vòng đấu của Le Mans để tìm những cơ hội mới”.

Đội đua Audi cho biết, Allan vẫn sẽ là một phần của đội , nhưng không phải ở vị trí tay lái. Được biết, dù không tham gia các vòng đấu tại giải Le Mans, tay lái 33 tuổi này vẫn có nhiều cơ hội tại các giải khác như DTM, Công thức 1, International Formula 3000. Ngoài ra, Allan còn là một thành viên trong đội Radio F1 của đài BBC.  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.