Đường đua F1, - 07/10/2021 03:30 PM
Vụ việc tai nạn xảy ra trên đường đua Moto3 đang diễn ra tại Texax (Mỹ) khiến 3 tay đua rời cuộc đua, xe mô tô vỡ nát trong khi cả người đều bình an.

Tại khúc cua thứ 11 của vòng đua thứ 3, xe của ba tay đua là Andrea Migno, Pedro Acosta và Jeremy Alcoba đã va chạm với nhau và tạo ra một vụ tai nạn kinh hoàng nhưng có lẽ không hiếm thấy trên các đường đua tốc độ cao.

Sự việc bắt nguồn từ cú tông của tay đua Jeremy Alcoba vào bánh sau chiếc xe của Deniz Oncu, hậu quả là xe của Jeremy Alcoba mất lái, ngã xuống và nằm ngang giữa đường đua. Không may cho hai tay đua phía sau Andrea Migno, Pedro Acosta khi đã không thể tránh được va chạm và tông vào mô tô của Alcoba.

Hai tay đua phía sau đã bị hất tung lên trời trong đó nặng nhất là tay đua Acosta khi bị văng lên không trung và ngã nhiều vòng trên đường đua, còn chiếc mô tô bị quăng quật nhiều vòng và vỡ nát.

Tất cả các tay đua dường như không có bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào và đã đứng dậy và di chuyển bình thường ra khỏi đường đua như chưa có gì xảy ra.

Cờ đỏ được phất lên từ đường biên, sau cuộc họp giữa các ông chủ của các đội tham gia Moto3, đại diện từ Hiệp hội các đội đua quốc tế và FIM, quyết định công bố kết quả dựa trên thứ tự kết thúc của cuộc đua khi cờ đỏ được phất lên. Điều này có nghĩa là tay đua Izan Guevara đã giành được chiến thắng đầu tiên tại cuộc đua năm nay.

Kết quả cuộc đua sau vòng 3:

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.