Đường Đua, - 09/07/2014 10:06 PM
Sẽ ra sao nếu như những nhà vô địch F1 như Martin Brundle, Johnny Herbert, Anthony Davidson và Kimi Raikkonen cùng nhau tranh tài trên những chiếc xe cắt cỏ?

Từng tham gia nhiều giải đua danh tiếng trên thế giới như Công thức 1 (F1), NASCAR và World Rally Championship, hẳn tay đua Kimi Raikkonen đã trải qua nhiều kiểu lái và nhiều địa hình khác nhau. Từ những địa hình phẳng cần tốc độ cao đến những địa hình off-road đất bùn của sân đấu rally, tay lái này đều đã trải qua, nhưng có lẽ một đường đua cỏ là điều mà anh không ngờ tới.

Trước giải thi đấu F1 - British Grand Prix diễn ra vào tuần rồi, tay đua này đã cùng các đồng nghiệp tham dự một cuộc đua xe trên máy cắt cỏ. Điểm đặc biệt là những cỗ máy có phần kỳ lạ và buồn cười này lại đem đến những pha đua nghẹt thở và hấp dẫn không kém những giải đua lớn.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để xem những tên tuổi lớn của làng F1 như Martin Brundle, Johnny Herbert, Anthony Davidson và Kimi Raikkonen tranh tài ra sao trên những chiếc xe cắt cỏ nhé:

Các siêu sao F1 thử sức với đường đua cắt cỏ

Trận tranh tài diễn ra vô cùng gây cấn

Các tay lái bám sát nhau

Khúc cua nguy hiểm

Chân dung người chiến thắng Kimi Raikkonen

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.