Đường Đua, - 23/01/2015 03:58 PM
Lamborghini vừa tiết lộ hoàn toàn mẫu xe đua sử dụng hệ dẫn động cầu sau của mình Huracan GT3 để chuẩn bị cho cuộc đua ra mắt diễn ra vào năm nay.

Phiên bản đua này hoàn toàn khác với phiên bản xe đua Huracan LP 620-2 Super Trofeo được sử dụng ở giải đấu Lamborghini Blancpain Super Trofeo diễn ra ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.  Chiếc Huracan GT3 sẽ tham dự giải Blancpain Endurance Series, trong đó bao gồm cả cuộc đua 24 giờ Spa-Francorchamps nổi tiếng.

Chủ tịch Lamborghini – ông Stephan Winkelmann cho biết: “Với chiếc Huracan GT3, đội Lamborghini Squadra Corse đã tiến một bước xa hơn trong quá trình phát triển và sản xuất xe đua, nhằm cạnh tranh tại các giải đua quốc tế”.

Huracan GT3 được Lamborghini hợp tác phát triển với Dallara Engineering. Xe sử dụng động cơ V10, phun xăng điện tử, dung tích 5.2 lít của Huracan. Đi cùng với nó là các phụ tùng đến từ Bosch Motorsport như kiểm soát lực kéo, hộp số và màn hình hiển thị TFT trên bản điều khiển… Dù không nói rõ công suất mà xe sở hữu, nhưng chắc chắn Huracan GT3 sẽ là một “quái vật” trên đường đua.

Xe hiện có giá 369,000 EUR, tương đương 430.000 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.