Đường Đua, - 22/02/2013 10:27 PM
Trên đường đua, chỉ cần một chút sai sót nhỏ, người cầm lái sẽ phải đối mặt với nguy hiểm, thậm chí phải bỏ mạng. Tuy vậy, tộc độ vẫn luôn là niềm đam mê của nhiều người. Hãy cũng xem lại những tai nạn “bốc lửa” trên đường đua.

1. Hãi hùng xe đua bốc cháy trên đường đua Daytona 500

Tại vòng 160 trong khuôn khổ giải đua xe Daytona 500, trong khi đang cố gắng vượt qua đối thủ, chiếc xe đua của tay đua Juan Pablo Montoya đột nhiên bị mất kiểm soát, bốc cháy dữ dội rồi trượt khỏi đường đua tông vào chiếc xe tải đang làm nhiệm vụ dọn đường gần đấy.

2. Tay đua may mắn thoát chết khi xe bốc cháy

Vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi chiếc xe đua bốc lửa trong lúc đang tăng tốc. Rất may, hệ thống cứu hộ đã được bật ra cứu tay lái thoát khỏi tay tử thần.

3. Tai nạn kinh hoàng trên đường đua

Mới đây, tay đua người Mỹ Antron Brown được phen “hú vía” khi chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội và trượt dài trên đường đua Winternationals NHRA diễn ra ở Pomona, California. Antron Brown chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn kinh hoàng này.

4. Tay đua bỏng nặng trong vu tai nạn đua xe kinh hoàng

Không may mắn như Montoya, một tay đua khác đã bị bỏng nặng khi chiếc xe va vào hàng rào ngăn cách đường đua và bốc cháy dữ dội. Khi tai nạn xảy ra, đội cứu họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa để cứu giúp tay tài xế không may.

5. Tai nạn thảm khốc trên đường đua Las Vegas

Trên đường đua Las Vegas, 15 chiếc xe đua đã va chạm vào nhau khiến nhiều chiếc xe bốc cháy, khói đen mù mịt. Tuy vậy, đoàn đua vẫn được tiếp tục sau đó.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.