Hyundai i20 WRC đã chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2012 và đang chuẩn bị cho những chặng đua khốc liệt tại WRC. WRC là một trong những giải đua địa hình danh tiếng bởi độ khốc liệt của những cung đường và điều kiện thời tiết mà các tay đua phải vượt qua.
Hyundai đã rút khỏi giải đua WRC và sau gần 10 năm, hãng xe Nhật Bản đánh dấu dự trở lại bằng i20 WRC. Đáng tiếc thông số kỹ thuật của i20 WRC vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng để đáp ứng tiêu chuẩn tại giải đua WRC, chắc chắn Hyundai i20 WRC phải có sức mạnh khoảng 300 mã lực được cung cấp từ một động cơ tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh.
“WRC là nơi thử thách công nghệ của các nhà sản xuất ôtô. Tại đây chúng tôi sẽ chứng minh kỹ thuật xuất sắc và độ bền của Hyundai” Mark Hall Giám đốc tiếp thị Hyundai Châu Âu nói.
Sau khi phần ngoại thất tạo ra nhiều thông tin tranh cãi khác nhau, nhưng mới đây nội thất của mẫu xe này có phần lộ diện một cách rõ ràng.
Với nhiều yếu tố như gầm cao, nhỏ gọn, thực dụng, thiết kế ổn cùng mức giá hợp lý thì khả năng cao Kia Sonet, VinFast VF5 và Toyota Raize sẽ mất khá nhiều khách hàng nếu Hyundai Exter về Việt Nam.
Sau nhiều lần hé lộ ngoại thất một cách không rõ ràng thì mới đây Hyundai vừa công bố những hình ảnh rõ nét đầu tiên về mẫu Santa Fe thế hệ mới với nhiều thay đổi có phần gây tranh cãi.
Nhờ các ưu đãi kết hợp từ Chính phủ và đại lý, phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị đã có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước. Kia Sonet và Hyundai i10 đã có sức bật về doanh số tốt hơn, mẫu xe điện VinFast VF 5 cũng tăng trưởng gần như gấp đôi.
Sau thời gian sụt giảm doanh số thì trong tháng 6/2023 nhờ các ưu đãi về giá các mẫu xe của Hyundai đã có dấu hiệu tăng trưởng.