Thị Trường, - 20/10/2014 10:27 PM
Mercedes-Benz đã chính thức xác nhận sẽ hồi sinh thương hiệu Maybach thông qua dòng xe S-Class Maybach dự kiến được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2014 sắp tới.

Gordon Wagener, đại diện Mercedes-Benz cho biết cái tên Maybach sẽ hiện diện trên các phiên bản S600, S550 và AMG. Những thông tin công bố trước đây cho biết S-Class Maybach sẽ sử dụng động cơ V12 tăng áp kép. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn những trang bị khác.

Những nâng cấp thực sự của S-Class Maybach sẽ được tìm thấy ở bên trong không gian nội thất. Theo đó, hàng loạt trang bị cap cấp cùng vật liệu nội thất đắt tiền sẽ hiện diện đầy đủ trên S-Class Maybach. Bên cạnh đó, hệ thống treo trên S-Class cũng sẽ được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp với cơ thể trục cơ sở dài hơn.

Mercedes-Benz S-Class Maybach dự kiến sẽ có giá bán khoảng 400.000 USD. Thông tin chi tiết sẽ được hãng xe Đức công bố chi tiết tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2014 sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.