Thị Trường, - 27/07/2012 06:25 PM
J.D. Power và LMC Automotive công bố doanh số bán hàng tháng 7 tại thị trường Hoa Kỳ sẽ tăng khoảng 20% tương đương 14.1 triệu chiếc, mức tăng trưởng này tương đương với tháng 6.

Tháng 7 ghi nhận doanh số bán dòng Sedan hàng tăng mạnh, dự kiến tăng khoảng 28%. Doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm cỡ lớn cũng tăng so với cùng kỳ năm ngoái ngoại trừ dòng SUV crossover.

Nếu đúng như các nhà phân tích dự kiến đúng thì đây sẽ là lần thứ 6 trong 7 tháng vừa doanh số bán hàng qua vượt mốc 14 triệu chiếc. Năm 2011, tổng doanh số bán hàng ô tô tại Mỹ là 12.8 triệu chiếc.

Mặc dù, tổng doanh số bán hàng trong tháng 7 bằng so với tháng trước đó nhưng doanh số bán hàng dòng sản phẩm mới giảm khoảng 115.000 chiếc tương đương 9% so với tháng 6.

Ông John Humphrey  của J.D. Power cho biết, nguồn kinh phí tài trợ dài hạn người mua xe mới là chìa khóa chính giúp tăng trưởng doanh số bán hàng. Các khoản vay và tín dụng sẽ mang khách hàng quay lại thị trường xe hơi. J.D. Power-LMC dự đoán doanh số bán hàng trong năm của dòng xe tải nhẹ đạt khoảng 14.5 triệu chiếc, nhưng Jeff Schuster của LMC cho biết con số này có khả năng giảm nếu như thị trường lao động Hoa Kỳ tiếp tục suy yếu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.