Thị Trường, - 12/08/2013 09:17 PM
Subaru đang đứng trước thời điểm quan trọng của mình khi hãng đang có ý định chuyển hướng sản xuất.

Mặc dù kinh tế thế giới đang ở giai đoạn khó khăn nhưng Subaru vẫn đang ở trong thời kỳ hoàng kim của mình khi doanh số và lợi nhuận của hãng vẫn đạt được con số đáng kể. Và cổ phiếu của hãng theo đó cũng bị ảnh hưởng theo hướng tích cực khi nó đã tăng 5 lần so với đầu năm ngoái.

Subaru đạt được thành tựu này nhờ vào các mẫu xe đang thịnh hành của hãng như Forester, XV Crosstrek và BRZ. Tuy nhiên hãng đang có kế hoạch chuyển hướng sản xuất của mình từ vị trí hiện tại xuống thành một hãng phổ thông hơn. Dù vậy, hãng Subaru đang trở nên quá lớn để thay đổi chiến lược sản xuất của mình.

Theo chủ tịch công ty - ông Yasuyuki Yoshinaga: “Chúng tôi đang đứng trước một bước ngoặc quan trọng đối với Subaru. Một số người trong công ty muốn sản xuất nhiều sản phẩm mang tính phổ thông hoặc các dòng xe rẻ hơn, nhưng tôi không biết đây liệu có phải là một hướng đi đúng cho Subaru!?”. Ông nhấn mạnh rằng: “Đây không phải là vấn đề về số lượng. Chúng tôi mong muốn sản xuất các sản phẩm có giá thành thấp hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn các đối thủ.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.