Thị Trường, - 30/01/2013 09:37 PM
Porsche Carrera đã nhận giải chiếc xe xuất sắc nhất trong hạng mục xe thể thao do tạp chí Auto motor und sport bình chọn.

Mẫu xe “911” vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất tận trong suốt 50 năm qua. Vào dịp kỷ niệm đặc biệt năm nay, chiếc xe thể thao huyền thoại đã một lần nữa giành được vị trí cao nhất trong hạng mục bình chọn của mình trên tạp chí “auto motor und sport.”

Đây là lần thứ hai liên tiếp, thế hệ 911 Carrera mới giành chiến thắng trong phân khúc xe thể thao với 28.5 % số phiếu bình chọn. Đối với dòng xe 911, thành công có được trong lần trao giải thứ 34 của tạp chí chuyên nghiệp này thật sự có ý nghĩa rất lớn. Phiên bản 911 Cabriolet cũng mang được một trong ba huy chương bạc quý giá về cho Porsche.

Chiếc sedan hạng sang Panamera về nhì ở hạng mục bình chọn của mình và kết quả tương tự dành cho chiếc SUV Cayenne. Đích thân chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Porsche AG đã nhận giải thưởng dành cho chiếc 911 từ tay tổng biên tập tạp chí “Auto motor und sport” – ông Ralph Alex tại Stuttgart.

 “Tôi thực sự cảm kích trước tình cảm và sự quý mến từ các độc giả dành cho dòng xe 911. Thật tiếc khi lễ vinh danh này lại không trùng với dịp kỷ niệm của dòng xe, nếu không chúng ta sẽ có thể kết hợp một năm kỷ niệm đáng nhớ,” – ông Muller phát biểu.

Ở lần vinh danh thứ 37 này, các độc giả của “Auto motor und sport” đã có dịp bình chọn cho những mẫu xe xuất sắc nhất trong năm. Đã có tổng số 112.000 độc giả tham gia bình chọn 373 mẫu xe khác nhau. Sự phổ biến của chiếc 911 Carrera không chỉ được thể hiện qua cuộc bình chọn này mà còn ở doanh số xe bán ra trong năm vừa qua với 25.457 chiếc, tăng 31.4 % so với năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.