Thị Trường, - 15/03/2013 11:30 PM
Các tay săn ảnh chụp được hình ảnh nguyên mẫu Porsche 911 Targa thế hệ mới chạy thử nghiệm trong điều kiện giá rét tại Thụy Điển.

Porsche đã chính thức trình làng chiếc 911 GT3 tại Geneva Motor Show vừa qua và hiện hãng đang hoàn thành phiên bản mới của 911 Targa. Đăc biệt, Targa thế hệ mới sẽ mang phong cách đặc trưng của dòng xe danh tiếng này với hệ thống mui xếp tháo rời trên khoang hành khách.

Cái tên Targa được Porsche đăng ký nhãn hiệu từ những năm 1960, kể từ đó đến cuối thập niên 80, tất cả các thế hệ 911 xuất xưởng đều gắn liền với cái tên Targa. Trở lại với phiên bản 993, Targa hệ thống mui xếp tháo rời được thay thế bằng trần kính trượt ra cửa sau.

Các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô dự đoán sẽ có một sự thay đổi lớn ở Porsche 911 Targa thế hệ mới, rất có thể là sự trở lại của phong cách mui xếp tháo rời “cổ điển”. Điều này được minh chứng khi hãng xe Đức ngụy trang nguyên mẫu Targa như là một phiên bản convertible nhằm đánh lạc hướng.

Porsche hiện chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về động cơ và các tùy chọn hộp số sẽ trang bị cho Targa mới. Rất có thể hãng xe Đức sẽ sử dụng động cơ 3.4 lít 6 xi lanh cho công suất tối đa 345 mã lực cho phiên bản thường và động cơ 3.6 lít với sức mạnh 395 mã lực cho bản S. Đi kèm là hệ thống dẫn động bánh sau hoặc tất cả các bánh xe.

Dự kiến, Porsche 911 Targa sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.