Thị Trường, - 19/09/2012 08:52 PM
Nissan sẽ chọn Paris Motor Show năm 2012 để cho ra mắt chiếc xe đầu tiên trong một chuỗi xe Nismo hiệu suất cao - chiếc Nismo Juke.

Nismo Juke được thiết lập để khởi động dòng xe Nismo bao gồm các mẫu xe tiêu chuẩn và các phiên bản hiệu suất cao dựa trên những bản cơ sở. Juke Nismo là chiếc xe dành cho những ai muốn có một chiếc xe thể thao hơn, linh hoạt hơn so với chiếc Juke phiên bản tiêu chuẩn. Trước đó, Nissan Juke Nismo từng được trưng bày tại giải đua 24h Le Mans tại Pháp.

Nissan Juke Nismo có thân xe được thiết kế khí động học, đậm chất thể thao. Trong đó, lưới tản nhiệt được cải tiến, cánh gió trên mui xe phía sau cải thiện luồng gió, cản trước khe hút gió và hống khuếch tán khí bên sườn xe lớn hơn. Bên cạnh đó là hệ thống treo cứng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và hệ thống khung gầm được sửa đổi.

Hiện tại, sức mạnh cụ thể của Nissan Juke Nismo vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng Juke Nismo vẫn sử dụng khối động cơ tăng áp 1.6 lít trên bản tiêu chuẩn. Chắc chắn, hãng xe Nhật Bản sẽ có những tinh chỉnh để Juke Nismo tạo được sự khác biệt với Nissan Juke cơ sở.

Nissan Juke Nismo sẽ tham dự triển lãm ôtô pháp với 2 gói tùy chọn Juke Ministry Juke Box được trang bị hệ thống âm thanh stereo và không gian nội thất nâng cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.