Thị Trường, - 20/05/2014 09:00 PM
Trong một buổi phỏng vấn với tờ Auto Express Anh Quốc, hãng xe Land Rover đã tiết lộ việc phát triển ít nhất 4 mẫu xe cho mỗi dòng xe thuộc 3 phân khúc khác nhau trên thị trường.

Land Rover từng tiết lộ kế hoạch phân loại xe của hãng thành 3 dòng chính. Trong đó, sẽ có 1 dòng xe hạng sang với các mẫu xe tương tự như chiếc Range Rover, một dòng thông dụng hơn sẽ có thiết kế và trang bị giống chiếc Defender, dòng chứ 3 thuộc phân khúc tầm trung sẽ tương tự như chiếc Discovery. Tuy nhiên, vẫn chưa ai rõ, ở mỗi dòng này sẽ có bao nhiêu mẫu xe cho người dùng lựa chọn.

Theo trang trang Auto Express Anh Quốc, hãng xe Land Rover cho biết hãng “dự định sản xuất nhiều hơn 3 mẫu” cho dòng Discovery. Điều này có nghĩa là sẽ có ít nhất 4 mẫu xe cho mỗi dòng, đặc biệt là dòng Discovery. Hãng cũng hé lộ rằng sẽ cho ra mắt một mẫu xe mới nhỏ hơn chiếc Evoque và Freelander. Điều này khiến cho dòng Discovery sẽ là nơi quy tụ các mẫu xe thể thao hơn, hầm hố hơn để có thể cạnh tranh cùng BMW X4 và X6.

Ra mắt ở triển lãm ô tô New York Auto Show cách đây 1 tháng, chiếc Discovery Vision concept là đại diện đầu tiên của “gia đình” Discovery. “Gia đình” này dự định sẽ cho ra mắt 1 dòng xe thay thế chiếc LR4 hiện giờ, 1 dòng xe thay thế LR2 Freelander và nhiều mẫu xe khác.



Land Rover Discovery Vision Concept 

>>> Xem thêm ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.