Thị Trường, - 15/04/2014 09:25 PM
Sau khi đưa ra những hình ảnh gợi ý về thiết kế và công nghệ hiện đại sử dụng trên mẫu Land Rover Discovery Vision Concept, hãng xe đến từ Anh đã có buổi ra mắt vô cùng hoành tráng trên chiến hạm USS Intrepid của Mỹ.

Về ngoại hình, chiếc Land Rover Discovery Vision Concept rõ ràng đã được lấy cảm hứng rất nhiều từ thiết kế của mẫu Range Rover hiện đại. Cụ thể nhất chính là hệ thống đèn pha và đèn hậu của xe. Tuy nhiên, Vision Concept là mẫu xe hoàn toàn mới. Xe có kích thước nhỏ hơn chiếc Range Rover với điểm C kéo dài. Xe cũng được trang bị tay nắm vô hình, gương chiếu hậu mảnh và nội thất 5 chỗ sang trọng.

Phát biểu về mẫu Vision Concept, giám đốc thiết kế và giám đốc sáng tạo của Land Rover-ông Gerry McGovern cho biết: “Chiếc Discovery Concept là mẫu xe đại diện cho tầm nhìn tương lai của dòng SUV tiện nghi cho gia đình. Vẻ hiện đại, tính hấp dẫn trong thiết kế của xe chính là thay đổi đáng kể của Discovery. Trong khi đó vẫn giữ được tính khả thi và tiện dụng khiến cho xe có thể kết nối với mọi nhu cầu của người dùng”.

Ngoại trừ công nghệ nắp ca pô trong suốt, chiếc Land Rover Discovery Vision Concept cũng giới thiệu công nghệ liên kết với người dùng “Human-Machine Interface” (HMI) hoàn toàn mới. Công nghệ này giúp cho người dùng được trải nghiệm việc tương tác đa phương tiện kiểu nhập vai. Hãng cũng liên kết với Smart Glass nhằm nâng cao tính thực tế cho xe.

Ngoài ra, xe cũng giới thiệu công nghệ điều khiển từ xa Remote Control Drive, giúp bạn có thể điều khiển chiếc xe to lớn của mình ở tốc độ thấp cũng dễ dàng như điều khiển một mẫu xe mô hình. Công nghệ này sẽ rất hữu ích khi điều khiển xe vào những khu vực nguy hiểm hay những tình huống off-road khó nhằn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.