Thị Trường, - 04/09/2015 03:52 PM
Những hình ảnh nội thất đầu tiên của Kia Sportage 2016 vừa chính thức được hé lộ với thiết kế bảng trung tâm điều khiển bắt mắt, được trang bị ghế da và cửa sổ trời toàn cảnh.

Kia cho biết, thiết kế nội thất mới là một trong những cải tiến đáng kể nhất trên thế hệ thứ 3 của chiếc SUV này. Với phiên bản mới, tiêu chí quan trọng nhất của nhà sản xuất chính là tạo ra một chiếc xe sở hữu không gian nội thất đơn giản nhưng hiện đại với bảng trung tâm điều khiển rộng rãi thoải mái hơn.

Nội thất thế hệ mới được tạo thành với phần lớn là các chất liệu loại mềm, đảm bảo tốt hơn chất lượng cách âm. Bên cạnh đó, tầm quan sát cũng được đảm bảo hơn với thanh trụ cột A được hạ thấp, thanh trụ cột A chính được làm mỏng hơn.

Khu điều khiển trung tâm được chia ra làm 2 phần rõ ràng là “display” và “control”. Trong đó khu “display” bao gồm màn hình giao diện HMI mới 7 inch hoặc 8 inch, còn khu “control” bao gồm một giao diện điều khiển trung tâm với thiết kế nghiêng xuống 10 độ về phía người lái. 2 khu tách biệt này cũng được trang trí với 2 tone màu khác biệt, đơn giản là xám và đen, hoặc nếu thích, khách hàng cũng có thể lựa chọn loại có một tone màu duy nhất là đen.

Phiên bản mới cũng được trang bị tay lái thể thao bọc da hình chữ D với màu đen và bàn đạp nhôm. Với phiên bản này, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc xe với không gian nội thất rộng rãi hơn do xe được tăng thêm 30 mm chiều dài cơ sở. Trong khi đó, chiều cao và chiều rộng vẫn lần lượt là 1.635 mm và 1.855 mm như trên thế hệ cũ. Tuy nhiên bên trong, không gian nội thất đã được bố trí để tăng thêm 5 mm phía t trước và 16 mm cho phía sau, nhờ đó khoảng duỗi chân đã được nới rộng thêm 19 mm cho hàng ghế phía trước và 7 mm cho hàng ghế phía sau.

Các hình ảnh và thông tin chi tiết hơn về Kia Sportage mới sẽ chính thức được ra mắt và công bố tại triển lãm Frankfurt vào tháng sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.