Thị Trường, - 07/09/2015 10:04 PM
Kia vừa chính thức được ra mắt Sportage 2016 tại thị trường Hàn Quốc với những khác biệt trong thiết kế và trang bị tiện ích.

Thế hệ mới mang những thiết kế khá khác biệt so với người tiền nhiệm. Đầu xe được trang bị đèn pha bắt mắt, trong khi ở đuôi xe là sự kết hợp của đèn led với thiết kế sắc cạnh được viền chrome. Ngoài ra xe còn có tùy chọn bao gồm đèn sương mù dạng led, tấm chống trượt,  bộ giảm thanh ống xả kép và một loạt các loại la-zăng 16, 17 cho đến 19 inch.

Nội thất thế hệ thứ 3 tinh tế hơn với cảm hứng thiết kế được gợi từ đàn anh Carens và Sorento nhưng được trang bị thêm điều khiển định hướng, bên cạnh đó là hứa hẹn về một tỷ lệ lớn của các vật liệu mềm, hoàn thiện hơn khả năng cách âm.

Đồ chơi trên xe bao gồm: một bộ sạc không dây Qi cho điện thoại thông minh, ổ sạc thông minh, bàn đạp hợp kim thể thao… Trong khi đó các trang bị an toàn bao gồm: hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, High beam Assist (HBA) và Blind Spot Detection (BSD).

Tại thị trường nội địa, Sportage 2016 được trang bị động cơ 2.0 lít R CRDi turbodiesel, đi kèm hệ thống stop-start tự động, có khả năng sản sinh công suất 183 mã lực và 400 Nm. Tất cả các phiên bản đều đi kèm trang bị tiêu chuẩn là hộp số tự động 6 cấp, riêng bản cơ sở được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra còn có thêm một động cơ dầu 1,7 lít U CRDi, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.