Thị Trường, - 20/02/2016 12:26 AM
Infiniti sẽ giới thiệu các mẫu xe mới Q60, QX30 và Q50 tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 01/03 tới đây. Cả ba mẫu mới này đều có chung ngôn ngữ thiết kế mới và tích hợp nhiều công nghệ tân tiến.

Trong đó, Q60  nổi bật với trang bị động cơ tăng áp kép V6 tân tiến cho công suất lên tới 400 mã lực; mẫu xe crossover QX30 với ngoại hình như cá tính và thiết kế khoang lái bất đối xứng, trong khi mẫu sedan thể thao Q50 lại có những nâng cấp đáng kể về hiệu năng và tính năng động, tăng cường sức mạnh và nâng cao trải nghiệm lái xe.

Infiniti Q60

Francois Goupil de Bouille, Phó Chủ Tịch Infiniti khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, nhận định: “Đây là một thời điểm đầy phấn khởi đối với Infiniti khi mà chúng tôi vừa chuyển đổi dòng sản phẩm của mình và lập kỷ lục doanh số ở Châu Âu cũng như trên toàn cầu. Các mẫu mới được ấn định ra mắt ở Châu Âu tại Geneva đánh dấu cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình theo những hướng đi mới và phấn khích, dựa trên những mẫu xe concept táo bạo. Đây là cách của Infiniti, cách sẽ giúp chúng tôi đạt được thành công hơn nữa trong năm 2016 và xa hơn.”

Infiniti QX30

Những mẫu mới và nâng cấp này được ra mắt ở châu Âu tại thời điểm Infiniti đang có tốc độ tăng trưởng nhanh và giữa bối cảnh giai đoạn tập trung giới thiệu sản phẩm trên toàn cầu. Infiniti đã bán được kỷ lục 215.250 chiếc xe mới vào năm 2015, tương ứng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm ở mức 16%.

Infiniti Q50

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.