Thị Trường, - 18/10/2016 04:08 PM
Mẫu coupe thể thao hạng sang Infiniti Q60 sẽ được Infiniti Việt Nam giới thiệu tời người tiêu dùng trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam diễn ra từ ngày 26/10 tới đây.

Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra những giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành. Thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản concept từng được giới thiệu vào năm 2015.

Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe cuốn hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha sắc sảo theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20 inch và đuôi xe đầy quyến rũ với những đường cong mềm mại, mượt mà. Với động cơ V6 3.0L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.

Không chỉ có “bom tấn” Q60, Infiniti còn trưng bày mẫu Crossover cỡ nhỏ hạng sang Q30 và  dàn xe line-up mang đậm dấu ấn xe SUV như QX60 Premium, QX70 phiên bản giới hạn, QX80...

Đại diện Infiniti Việt Nam cho biết với concept A THRILL TO DRIVE, gian hàng triển lãm của Infiniti Việt Nam tại VIMS 2016 sẽ đem đến cho khách hàng sự hứng khởi khi được trải nghiệm, chiêm ngưỡng các mẫu xe mới trong một không gian sang trọng và tinh tế đúng như như tinh thần mà Infiniti đang hướng tới.

"Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 là sự kiện mang dấu ấn của năm. Chính vì vậy, sau khi cân nhắc kỹ, chúng tôi chọn sự kiện để trưng bày – giới thiệu những mẫu xe ấn tượng của mình. Infiniti Q60 là mẫu xe mang đầy tính độ phá, dậy nên sự khát khao cho những ai yêu thích tốc độ. Mẫu coupe thể thao hạng sang của chúng tôi vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show", đại diện Infiniti chia sẻ.

Gian hàng Infiniti còn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị đón chờ khách tham quan. Dự kiến, Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến hết ngày 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.