Thị Trường, - 13/07/2012 11:26 PM
Từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2012, Honda Việt Nam phối hợp với Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt tổ chức tập huấn kỹ thuật lái xe phân khối lớn cho CSGT tại 6 tỉnh/thành trên toàn quốc.

Trong 4 tháng tổ chức Honda Việt Nam sẽ tập huấn kỹ thuật lái xe phân khối lớn cho chiến sĩ CSGT là lãnh đạo phòng CSGT, lãnh đạo đội CSGT, thành viên các đội CSGT tại Hà Nội, Nam Định, Huế, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh và Vĩnh Long. khóa tập huấn này nhằm mục đích nâng cao kỹ năng lái xe phân khổi lớn (250cc-750cc) & dự đoán phòng tránh nguy hiểm cho các chiến sĩ CSGT, góp phần xây dựng trật tự ATGT.

Trong khóa tập huấn, các chiến sĩ sẽ được thực hành các kỹ năng lái xe như: phanh khẩn cấp, thăng bằng, cua vòng. Bên cạnh đó, các chiến sĩ còn được luyện tập các kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm trên máy tập lái xe Honda và thực hành bài tập phản xạ với xe phân khối lớn.

Tập huấn kỹ thuật LXAT cho CSGT là một trong các chương trình đào tạo, hướng dẫn lái xe an toàn do Honda Việt Nam và các cửa hàng do Honda ủy nhiệm tổ chức. Trong 6 tháng đầu năm 2012, đã có 237 chương trình tập huấn kiến thức & kỹ năng lái xe an toàn do 251 HEAD tổ chức trên toàn quốc, thu hút gần 51.000 khách hàng và người dân tham gia.

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” và hoạt động đào tạo LXAT hướng tới học sinh phổ thông trung học cơ sở và trung học phổ thông thành công rực rỡ là động lực để Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng ra các tỉnh/ thành phố khác trên toàn quốc trong năm học tới. Đặc biệt, chương trình Tôi yêu Việt Nam do Honda Việt Nam phối hợp thực hiện tiếp tục hấp dẫn khán giả với những khám phá văn hóa mới lạ và những bài học giao thông bổ ích.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo LXAT trực tiếp tại trung tâm LXAT của Honda Việt Nam và tăng cường các hoạt động tuyên truyền & giáo dục ATGT trên truyền hình và trực tiếp cho cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.