Thị Trường, - 11/12/2013 06:16 PM
Dòng xe bán tải Ridgeline của Honda sẽ được thiết kế lại để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng.

Mặc dù có thiết kế lỗi thời và doanh số bán hàng thấp nhưng dòng xe bán tải Ridgeline vẫn được Honda giữ lại và duy trì sản xuất. Tuy nhiên, để không phụ lòng người tiêu dùng, hãng xe đến từ Nhật hứa hẹn rằng sẽ ra mắt dòng Ridgeline thế hệ mới với những cải tiến về động cơ và thiết kế.

Hãng xe này cũng tiết lộ một bức ảnh mặt cắt ngang của dòng Ridgeline và dự định sẽ ra mắt nó trong 2 năm tới. Dù vậy, qua bức ảnh mà hãng cung cấp (với hình dáng phác thảo của một chiếc bán tải) thì chúng ta cũng chưa có thông tin gì nhiều về thế hệ mới của Ridgeline. Chỉ có một điều mà ta có thể chắc chắn là Ridgeline sẽ không chia sẻ khung gầm với dòng Odyssey, Pilot hay Accord.

Doanh số của Honda Ridgeline đã giảm xuống mức dưới 10.000 chiếc/năm từ 2011 và đột ngột tăng lên mức 16.000 chiếc/năm từ 2012-2013. Tuy vậy, đây vẫn là một con số ít ỏi, khiến hãng phải tự làm mới mình để tồn tại trên thị trường xe bán tải. Và với chiến lược mới của Honda, có lẽ Ridgeline sẽ có một cái kết tươi sáng hơn trong tương lai.

 Honda Ridgeline hiện nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.