Thị Trường, - 27/04/2012 05:51 PM
Bugatti chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu Sedan Galibier 16C thông qua một đoạn video.

Sự thành công quá lớn của Bugatti Veyron một mặt đem lại danh tiếng cho Bugatti, mặt khác lại là một yếu tố gây khó khăn cho các kỹ sư của hãng này khi thiết kế các mẫu xe mới. Khi Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse ra mắt, nó đã lập kỷ lục với tốc độ tối đa 410km/h và trở thành siêu xe nhanh nhất thế giới. Cách duy nhất để Bugatti tạo ấn tượng cho mẫu xe sắp ra mắt là phải vượt qua những gì một chiếc Veyron làm được, hoặc phải cho ra một mẫu xe thuộc phân khúc khác. Đó chình xác là những gì hãng xe “tốc độ” này xác định trước khi chính thức ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Galibier 16C.

Bugatti đã công bố những hình ảnh ban đầu của Galibier 16C thông qua một đoạn video. Đây là lần đầu tiên Bugatti công bố thông tin về mô hình 4 chỗ mới này kể từ khi nó được xây dựng cách đây gần 2 năm. Sự chậm trễ này rõ ràng là do chiếc xe đang được thiết kế lại.

Những gì chúng ta thấy trong đoạn video cũng là những hình ảnh chính thức của Galibier 16C sắp ra mắt. Như vậy, Bugatti đơn thuần chỉ muốn thu hút sự quan tâm chú ý nhiều hơn nữa đối với mẫu xe mới của mình.

Galibier 16C sẽ được trang bị động cơ 8.0 lít, 16 xi-lanh xếp theo kiểu chữ "W" từ Bugatti Veyron cho công suất từ 800 đến 1.000 mã lực. Một phiên bản Galibier 16C hybrid cũng sẽ được sản xuất trong tương lai. Bugatti đưa ra kế hoạch sản xuất Galibier 16C từ 500 đến 1.500 chiếc/năm. Ông Wolfgang Dürheimer, CEO của Bugatti đã ám chỉ giá bán của mẫu xe mới là 1 triệu euro khoảng 1.3 triệu USD. Tuy nhiện hiện thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

 

Xem thêm hình ảnh Bugatti Galibier 16C>>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.