Thị Trường, - 09/03/2015 05:44 PM
Sau 10 năm kể từ BMW ra mắt chiếc 1 Series đầu tiên, hãng xe này đã chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 2 triệu thuộc dòng này. Đây là một dấu ấn đáng nhớ, đặc biệt là khi phiên bản 1 Series thế hệ mới sắp ra mắt tại các showroom vào cuối tháng này.

Mẫu xe thứ 2 triệu của BMW là một chiếc 120i, 5 cửa, được trang bị gói phụ kiện thể thao M Sport, có màu sơn xanh đặc biệt Estoril Blue. Mẫu xe này đã được một khách hàng Nhật đặt mua.

Và nếu bạn là một tín đồ của BMW và thường xuyên theo dõi tin tức của hãng này, hẳn bạn sẽ nhận ra độ đặc biệt của mẫu xe thứ 2 triệu này. Theo thông tin từ BMW công bố trước đó, trong tương lai, dòng 1 Series sẽ được chia làm 2 phân nhánh. Trong đó, những chiếc 3 và 5 cửa sẽ vẫn được giữ tên gọi 1 Series. Còn những chiếc coupe, mui trần thuộc dòng này sẽ có tên gọi là 2 Series.

Các mẫu xe 1 Series 3 cửa sẽ được sản xuất tại nhà máy Regensburg của BMW. Trong khi những chiếc 5 cửa sẽ được sản xuất tại nhà máy Regensburg lẫn Leipzig. Khách hàng của dòng xe này cũng có nhiều lựa chọn với động cơ xăng và dầu, từ 3 xi lanh đến 6 xi lanh, đi cùng với công nghệ TwinPower Turbo mới của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW 1 Series