Thị Trường, - 31/01/2013 10:20 PM
BMW cho biết hãng sẽ trang bị động cơ tốt nhất cho các phiên bản M3/M4 thế thệ tiếp theo với sức mạnh lên đến 415 mã lực.

Mặc dù, BMW M3/M4 chưa xuất xưởng, nhưng BMW đã được yêu cầu đăng ký số Series VIN cho những phiên bản chảy thử nghiệm. VIN là các con số và chữ do hãng đặt ra dùng để nhận diện từng chiếc xe.

Theo một nguồn tin trên trang web những người hâm mộ BMW, chiếc xe sẽ có phiên bản điện 310KW, tương đương 415 mã lực của động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xy lanh. Mặc dù đây không phải thông tin chính thức, nhưng cũng khá trùng khớp với thông tin M3/M4 sẽ trang bị động cơ 414 mã lực nhưng chỉ có 4 xy lanh.

Nếu chỉ có 4 xy lanh, chiếc xe vẫn có tỷ số mô men xoắn cao hơn phiên bản hiện tại 135 Nm, đồng thời trọng lượng xe cũng giảm đi 136 kg. Do đó, hiệu suất vận hành vẫn cao hơn nhiều so với phiên bản cũ.

BMW dự định sẽ trình làng chiếc xe tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay, và sẽ cập bến thị trường châu Âu vào giữa năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW M3, BMW M4