Thị Trường, - 21/02/2013 10:10 PM
Audi đang có kế hoạch tăng gấp đôi dòng xe SUV vào năm 2020 nhằm giữ vững vị thế của mình trong phân khúc đang phát triển rất sôi động – SUV hạng sang.

Hãng xe sang Đức hiện đang phát triển thêm các dòng xe Q2, Q4 và Q6 để thêm vào dòng SUV hiện tại gồm Q3, Q5 và Q7. Những dòng xe đa dụng mới của Audi sẽ là những sản phẩm tiêu biểu của hãng khi đáp ứng được các tính năng mà mọi người điều cần.

Đây cũng chính là xu hướng chung mà các hãng xe hơi đang theo đuổi. Các nhà sản xuất xe hơi hạng sang liên tục tung ra các mẫu xe SUV phù hợp với nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Theo IHS Automotive số lượng xe thể thao đa dụng sẽ tăng thêm 36% vào năm 2018.

Đẩy mạnh dòng xe SUV của thương hiệu Audi là một phần của mục tiêu mà Volkswagen đăng theo đuổi để trở thành hãng xe lớn nhất thế giới vào năm 2018. Trong chín tháng đầu năm 2012 Audi chiếm 48% lợi nhuận hoạt động của Volkswagen.

Audi hy vọng việc tăng gấp đôi dòng xe SUV vào năm 2020 sẽ giúp hãng đẩy doanh số bán hàng lên 40% so với 15% hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, SUV