Khám Phá, - 13/10/2015 06:26 PM
Cung hoàng đạo là câu chuyện chưa bao giờ hết đề tài, việc chọn dòng “xế hộp” nào phù hợp với “cung” của mình chắc cũng là điều không ít người quan tâm.

Tính cách, bản chất hay “vốn liếng” của mỗi cung hoàng đạo đều không phải lúc nào cũng đúng với mỗi người. Việc chọn lựa một chiếc xe ưng ý cho bản thân thì hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng của chính bạn. Những điều tò mò thú vị dưới đây giữa cung hoàng đạo và các dòng xe ôtô liệu có “thích ứng” với nhau không? Mời bạn tham khảo qua.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những ai thuộc cung Bạch Dương chính là mẫu người thích mạo hiểm, tính cách nhiệt tình và khẳng khái, quyết tâm thực hiện đến cùng và đạt mục tiêu. Chính vì sự náo nhiệt ở bất cứ đâu mà “cung Bạch Dương” có sự tương ứng với BMW – dòng xe thời đại mang hơi hướng của nhiệt huyết, mạnh mẽ và cả sự hấp dẫn của nó.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu yêu thích sự ổn định, không thích thay đổi, nhìn chung là một hình mẫu cho khả năng thích ứng chậm và có phần bảo thủ. Thiên hướng của cung này luôn mang tới sự thịnh vượng, với đàn ông là một nhân cách lớn, còn phụ nữ lại thích nổi trội hơn người. Chính vì những sự tương đồng này mà Toyota được xem là phù hợp với Kim Ngưu bởi tính chắc chắn không thay đổi từ những thiết kế bên ngoài cho đến vận hành hay cấu trúc bên trong, luôn mang tới sự ổn định.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Mẫu người như Song Tử thực sự không bao giờ nhàm chán bởi khả năng sáng tạo vô hạn của họ, luôn ưa thích những điều mới mẻ và khai thác không ngừng để tạo ra sự độc đáo, tuy nhiên đôi khi lại không chuyên tâm vào một thứ rõ ràng. Song Tử có khả năng che giấu cảm xúc tốt, mang cả một thế giới nội tâm khá sâu sắc. Dòng xe Rolls-Royce chính là đại diện rõ nét cho một tính cách Song Tử luôn tìm kiếm sự mới mẻ, theo đuổi sự đổi mới và biết biến đổi không ngừng để phù hợp với nhu cầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vẻ ngoài lúc nào cũng mạnh mẽ nhưng nội tâm lại dễ mềm yếu – đặc điểm thường thấy của những ai thuộc cung Cự Giải. Tính cách yêu thương, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình và mọi người xung quanh. Một “con cua” dễ giận dễ vui như Cự Giải chỉ có thể phù hợp với “chú tuấn mã” Porsche – một hình ảnh đại diện cho sự ấm áp mà cũng rất đặc biệt, khi thì vô cùng điềm đạm hoà nhã lúc thì nóng nảy khó chịu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm dễ nhận biết của cung Sư Tử là những người nhiệt tình, hào phóng, biết giữ thể diện, vô cùng tự tin và quan tâm đến suy nghĩ của người khác khi nói về mình. Cuộc sống của một Sư Tử tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ vững chãi, sức sáng tạo thì vô tận tạo nên một sức sống căng tràn như một chiếc Hummer – không ngừng vươn tới, cạnh tranh và luôn sẵn sàng chinh phục trên những cung đường mới. 

Xử Nử (23/8 – 23/9)

Theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng lại thích chỉ trích khuyết điểm của người khác thì đây là đặc điểm nhận biết của một Xử Nử. Đa số người mang cung Xử Nử rất khiêm tốn, hết mình vì người khác nhưng lại thiếu tổ chức sắp xếp. Trong cuộc sống, Xử Nử là mẫu người khá nghiêm túc, xem trọng nguyên tắc nhưng vẫn không mất sự thanh tao tự nhiên vốn có. Một trong những hãng xe lớn của Đức – Volkswagen mang những nét thuần khiết tinh tú nhưng không hề mất đi sự sang trọng của mình thực sự có những đặc điểm không khác so với những ai mang cung Xử Nử.

Với những sự so sánh mang tính chất tham khảo này, không thể khẳng định chân lý rằng “người nào thì xe nấy” nhưng đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm, giải trí làm cho cuộc sống và xe của chúng ta thêm phong phú, hiểu rõ về bản thân mình hơn.   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.