Khám Phá, - 29/11/2012 10:55 PM
Audi R8 V10 là chiếc siêu xe tốt về mọi mặt. Tuy nhiên, để tạo nên sự khác biệt, hãng độ xe Regula Tuning đã khoác lên cho chiếc xe một “bộ cánh” ấn tượng và động cơ mạnh mẽ hơn trước.

Garndiose là tên gọi “chiếc áo” mới của Audi R8 V10 do Regula Tuning thiết kế. Toàn bộ thiết kế này đều được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp chịu nhiệt cao, một loại nhựa dùng trong công nghiệp phi thuyền và quân sự có khả năng chống đạn. Ngay cả cánh gió sau của chiếc xe cũng được làm từ loại nhựa này. Mặc dù tính năng chống đạn là thừa, nhưng thiết kế này tăng thêm giá trị và nét đẹp cho chiếc xe.

Ngoài ra, Regula Tuning trang bị cho Audi R8 bộ la zăng 20 inch với chiều rộng 8.5 inch ở bánh trước và 11 inch ở bánh sau có hai tông màu trắng, đen xen kẽ, tạo cảm giác độc đáo.

Hãng này đã thay đổi một số thành phần trong động cơ 5.0 lít V10, nâng cấp hiệu suất vận hành của chiếc xe từ 525 mã lực lên 560 mã lực, tương đương với hai phiên bản R8 GT và R8 Plus.

Tất cả những nâng cấp này sẽ “ngốn” của bạn một số tiền khá lớn, khoảng 9.954 USD. Tuy nhiên, so với số tiền gốc hơn 150.000 USD của R8 V10 thì con số trên không quá phải là cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi R8