Khám Phá, - 23/06/2014 08:17 PM
Vào cuối tuần qua, tại đường đua Sentul International Circuit ở Indonesia đã có màn tụ hội hoành tráng của những siêu xe Lamborghini tại đất nước vạn đảo này. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Blancpain SuperTrofeo được Lamborghini tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đang sử dụng dòng siêu xe “bò tót” ở khu vực Châu Á.

Buổi tụ họp trên đã được xác nhận kỷ lục là buổi tụ họp đông đảo nhất từ trước tới nay với sự góp mặt của 51 siêu xe Lamborghini tại Indonesia. Trong đó, đông đảo nhất là dàn xe Aventador với gần 25 chiếc thuộc nhiều phiên bản như Aventador 720-4 50th, Aventador Coupe, Aventador Roadster. Kế đến là Gallardo với các phiên bản như Gallardo 550-2, 560-4, 570-4 Spyder Performante, 570-4 STS,… Đặc biệt, tại sự kiện này còn có sự góp mặt của siêu xe hàng hiếm Lamborghini Diablo màu bạc.

Được biết, giá bán của những chiếc Lamborghini tại Indonesia không hề rẻ. Cụ thể, 1 chiếc Aventador có giá bán sau thuế gần 1,2 triệu USD, tương đương khoảng 25 tỉ đồng.

Cùng CafeAuto chiêm ngưỡng dàn siêu xe Lamborghini tại Indonesia tụ hội.

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.