Đường Đua, - 01/10/2013 11:31 PM
Alpine vừa giành chiến thắng ở giải European Le Mans Series 2013 vào đầu tuần này. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của Alpine sau 35 năm vắng bóng trên bục thành tích.

Chiếc Alpine A450 mang số 36 được lái bởi Pierre Ragues và Nelson Panciatici đã được đứng trên bục trao giải 3 lần trong 5 chặn đua. Trong số đó bao gồm chiến thắng ở Hungary diễn ra cách đây 2 tuần. Sau khi về đích ở hạng 4 tại vòng đua Circuit Paul Ricard (Pháp) vào tuần rồi, đội đua này đã gần như thống trị giải European Le Mans Series.

Họ chiến thắng cả danh hiệu dành cho tay đua lẫn đội đua ở hạng mục LMP2, điều này khiến họ nằm trong tốp dẫn đầu của giải vô địch ELMS.

Được biết Alpine No36 là mẫu xe được sản xuất cùng với sự hợp tác của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Nissan và Signatech. Mẫu xe trên sử dụng động cơ 4.5 V8 do Nissan cung cấp có công suất 500 mã lực. Động cơ này giúp xe đạt vận tốc tối đa 330 km/giờ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.