Thị trường xe máy, - 17/05/2023 08:13 AM
Mẫu xe neo-retro mang phong cách tân cổ giao duyên với màu sơn trắng đỏ mới, gợi nhớ đến chiếc Yamaha RZ350 huyền thoại.

Yamaha XSR900 sở hữu màu sơn mới rất trẻ trung và cá tính, nó là sự kết hợp giữa màu trắng Radical White và màu đỏ Rapid Red, tất cả cùng với bộ mâm hợp kim 10 chấu màu vàng hòa quyện lại, để gợi nhớ về những mẫu xe thể thao nhà Yamaha của những năm 80 ở thế kỷ trước.

Yamaha XSR900 là một mẫu xe kết hợp giữa công nghệ hiện đại, tiên tiến của chiếc MT-09 và những đường nét thiết kế cổ điển của chiếc RZ350 huyền thoại, đem lại cho XSR900 một phong cách thời trang nhưng không đánh mất khả năng vận hành tốt.

Sở hữu hệ thống khung sườn gọn nhẹ, cùng cấu trúc thân xe đậm chất thể thao, Yamaha XSR900 là một chiếc xe có khả năng xử lý linh hoạt và thú vị trên nhiều cung đường.

Yamaha XSR900 sử dụng động cơ CP3 nổi tiếng của Yahama với dung tích 847cc, DOHC 12 van, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87.5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Cỗ máy này vẫn được kết hợp cùng hộp số 6 cấp với ly hợp ướt chống trượt và hỗ trợ sang số nhanh, hệ thống đánh lửa TCI, hệ thống tay ga tiện tử với công nghệ phun xăng YCC-T được sử dụng cho mẫu sport bike YZF-R1M.

Yamaha XSR900 được trang bị hệ thống treo với phuộc ống lồng ngược 41 mm với hành trình 137 mm, có thể điều chỉnh trước tải ở phía trước; kết hợp cùng giảm xóc đơn đặt ngang với hành trình 130 mm ở phía sau, giúp đẩy trọng tâm xe về phía trước nhiều hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa 298 mm ở bánh trước, 245 mm ở bánh sau, hỗ trợ ABS 2 kênh.

Những chi tiết đáng chú ý khác của Yamaha XSR900 bao gồm hệ thống đèn full-LED với thiết kế neo-retro cá tính, gương hậu thiết kế hình giọt nước, đồng hồ lái dạng LCD với thiết kế tròn, bình xăng 14 lít và chắn bùn có thiết kế cổ điển, tay lái, ốp két nước và gác chân bằng hợp kim nhôm, v.v… Tất cả tạo nên một phong cách cá tính rất riêng cho XSR900, một chiếc xe mà có lẽ ai cũng sẽ nhìn lại nhiều lần khi thấy nó trên đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.