Thị trường xe máy, - 15/07/2021 07:08 PM
Tại Thái Lan, sức hút của Yamha Exciter không kém so với thị trường Việt Nam, mới đây hãng vừa trình làng mẫu phiên bản mới với động cơ 155 phân khối.

So với Việt Nam, thì Yamaha Exciter 155 Thái Lan gần nhưng không có khác biệt gì về ngoại thất, kể cả việc đặt tên cũng được giữ nguyên. Tuy nhiên một số trang bị đã thay đổi để phù hợp với luật giao thông của thị trường này.

yamaha-ra-mat-exciter-155-tai-thai-lan-it-trang-bi-hon-so-voi-xe-viet-nam

Cụ thể công tắc tắt/ mở đèn ở cùm bên phải thay bằng nút nhần đèn ưu tiên, ngoài ra Yamaha Thái Lan chỉ phân phối đúng 1 phiên bản tiêu chuẩn, kèm theo đó các trag bị như ổ khóa Smartkey, cổng sạc USB, phanh 2 piston đều được loại bỏ thay bằng khó cơ truyền thống. Có thể nói phiên bản rẻ nhất của Việt Nam chính là phiên bản được bán ra tại Thái với hai màu sắc là xanh GP và đen RC.

yamaha-ra-mat-exciter-155-tai-thai-lan-it-trang-bi-hon-so-voi-xe-viet-nam

Duy chỉ có khối động 155cc VVA được giữ nguyên thừa hưởng từ mẫu Sportbike R15V3 cho công suất 17.7 mã lực, 14.4 Nm, hộp số 5 cấp đi kèm bộ nồi Assist & Slipper clutch hạn chế tối đa hiện tượng trượt bánh khi dồn số gấp ở tốc độ cao.

yamaha-ra-mat-exciter-155-tai-thai-lan-it-trang-bi-hon-so-voi-xe-viet-nam

Yamaha Exciter 155 ở Thái Lan được phân phối với mức giá 68.000 Bath Thái, khi đổi sang tiền Việt sẽ khoảng gần 48 triệu đồng. Tại Việt Nam đây là mẫu xe có doanh số bán chạy nhất nhì phân khúc cũng như thị trường xe máy. Như vậy trong thời gian tới giới chơi xe Việt Nam có thể mua những món đồ chơi nâng cấp riêng cho Exciter 155 từ Thái Lan mà không cần phải độ chế quá nhiều như hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.