Mẫu naked-bike được bổ sung màu mới có ngoại hình ấn tượng và các trang bị cũng thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Thai Yamaha Motor Company Limited để củng cố vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường mô tô thể thao naked, đã trình làng MT-15 phiên bản Born of Darkness hoàn toàn mới khơi dậy sự phấn khích với các tín đồ yêu xe.

Phiên bản mới này chủ yếu là sự thay đổi về màu sắc, với tông màu đen làm chủ đạo đi kèm với các họa tiết xanh đỏ. Nắp bình xăng, ốp nhựa trên động cơ và vành xe của MT-15 Born of Darkness đều được sơn màu xanh nổi bật. Được bán cùng với 3 màu cũ cập nhật năm 2021 là màu xám kim loại, xanh Racing Blue và đen Matt Black.

 MT-15 Born of Darkness-Cafeauto-1

MT-15 Born of Darkness sử dụng bộ khung Delta quen thuộc, cùng với kích thước tổng thể không đổi là 800 x 1.965 x 1065 mm, chiều cao yên 810mm và khoảng sáng gầm là 170mm, khối lượng xe là 133kg.

 MT-15 Born of Darkness-Cafeauto-2

Về tổng thể, MT-15 Born of Darkness vẫn giữ đặc trưng của dòng MT series với cụm đèn projector nổi bật phía trước kèm tay lái đơn giản. Cùng với đèn xi nhan thì toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ mono focus LED hiện đại mang tới điểm nhấn mạnh mẽ và dữ dằn.

Xe cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị rõ ràng, đầy đủ các thông số giúp người điều khiển kiểm soát tình trạng xe tốt hơn.

 MT-15 Born of Darkness-Cafeauto-3

Các trang bị trên MT-15 Born of Darkness cũng thuộc hàng hiện đại với hệ thống giảm xóc trước Up Side Down được sơn vàng nổi bật, phía sau là hệ thống cánh tay đòn mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, nâng cao hiệu suất và độ ổn định. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

 MT-15 Born of Darkness-Cafeauto-4

MT-15 Born of Darkness trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc làm mát bằng dung dịch, loại SOHC. Khối động cơ này còn được trang bị hệ thống van biến thiên VVA giúp gia tăng sức mạnh trên từng dải vòng tua.

Cùng với đó, xe được truyền động bởi tay côn cùng hộp số 6 cấp, có sự hỗ trợ của hệ thống Assist & Slipper Clutch giúp mang tới những trải nghiệm đi xe mượt hơn.

 MT-15 Born of Darkness-Cafeauto-5

Giá bán của Yamaha MT-15 Born of Darkness tại thị trường Thái Lan là 101.000 baht - khoảng 68 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.