Yamaha Brasil ra mắt Crosser ABS 2023 - có hệ thống chiếu sáng mới, đèn hậu LED mới, bảng điều khiển kỹ thuật số mới và ổ cắm 12V bên cạnh

Crosser ABS 2023 sẽ có mặt trên Hệ thống đại lý Yamaha Brasil vào cuối tháng 4 năm 2022, gồm hai phiên bản Crosser S và Crosser Z.

yamahacrosserabs.cafeauto

yamahacrosserabs.cafeauto

Phiên bản S mang phong cách thành thị hơn, với chắn bùn thấp, ôm sát lốp và động cơ được sơn đen mờ, củng cố nét thể thao và đô thị cho chiếc xe.

Mặt khác, phiên bản Z lấy cảm hứng từ vũ trụ off-road, với chắn bùn cao nhất, mang dáng vẻ phiêu lưu hơn.

cross.cafeauto

Crosser ABS 2023  trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số mới 100% loại màn hình LCD, có chức năng ECO - cho biết thời điểm đi xe khi mức tiêu thụ thấp nhất. Ổ cắm 12 volt mới, nằm bên cạnh bảng điều khiển tiện dụng.

yamahacrosserabs.cafeauto

Một thứ rất quan trọng trong việc cải tiến là hệ thống chiếu sáng mới với đèn chiếu sáng và đèn chiếu LED , cho cả đèn pha và đèn pin. Theo công ty, điều này đảm bảo biên độ và công xuất chiếu sáng mạnh hơn cho Crosser, đặc biệt là vào ban đêm.

yamahacrosserabs.cafeauto

yamahacrosserabs.cafeauto

Về sức mạnh, Crosser ABS 2023 vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn, dung tích 149cc, loại SOHC với công suất cực đại là 12,2 mã lực. Crosser trang bị công nghệ phanh tiêu chuẩn ABS trên bánh trước.

Điều thú vị là mẫu xe đa dụng này có thể sử dụng hai loại nhiên liệu khác nhau, đó là xăng thường và xăng loại ethanol.

yamahacrosserabs.cafeauto

 Bình xăng dung tích 12 lít, nặng 134 kg, yên xe khá cao khoảng 845 mm và kích thước lốp 90/90 19 inch phía trước và 110 / 90-17 inch phía sau, cả hai đều sử dụng lốp kép của Levorin.

yamahacrosserabs.cafeauto

yamahacrosserabs.cafeauto

Yamaha Crosser Z ABS được bán tại thị trường Brazil với mức giá 16.790 R $ (tương đương 81,7 triệu đồng). Giá bán của Crosser S ABS là 16.950 R $ (khoảng 80,5 triệu đồng).

Với thiết kế mới cùng mức giá này, đây chắc chắn sẽ là đối trọng cực lớn dành cho Honda CB150X.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.