Mới đây, trên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam xuất hiện một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới được Công ty Dat Bike đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp. Sở hữu ngoại hình mang hướng tiện dụng thay vì cá tính như các sản phẩm trước đây.

Khác với phong cách classic trước đây của dòng xe Weaver, sản phẩm mới này mang dáng xe tay ga tiện dụng hơn, và sẽ hướng tới đối tượng người dùng phổ thông thay vì nhóm khách hàng trẻ và cá tính trước đó.

Nhìn qua, mẫu xe máy điện mới “made in Vietnam” này có ngoại hình khá giống với xe tay ga Piaggio Liberty. Nếu được sản xuất và tung ra thị trường, mẫu xe điện này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như VinFast Klara, Vento, Yadea Odora S1 hay Pega Aura S.

Dat Bike vẫn chưa công bố thêm thông tin về mẫu xe điện này, tuy nhiên với việc đăng ký bản quyền kiểu dáng với Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhiều khả năng hãng xe Việt sẽ đưa vào sản xuất và tung mẫu xe điện mới này ra thị trường trong thời gian tới.

Hiện các mẫu xe Dat Bike đều có lợi thế lớn về thời gian sạc và quãng đường di chuyển. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng giá thành của các mẫu xe của thương hiệu này còn quá đắt và các trang bị cũng như nhìn tổng thể cả xe không mấy chắc chắn, liền lạc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.